Real Madrid dự chi 25 triệu euro cho thần đồng của Italia

10:34 Thứ sáu 26/04/2013

Đang có thông tin cho rằng Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro để có được sự phục vụ của "Andrea Pirlo đệ nhị", Marco Verratti.

Với màn trình diễn không thể chê vào đâu được trong màu áo của Pescara ở mùa giải 2011-12, Verratti từng là nỗi thèm khát của cả Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Nhưng trước sức mạnh "dồng tiền" từ phía PSG, những Juventus, Milan, Inter,... đều đành chấp nhận để tài năng trẻ này chuyển sang Pháp thi đấu.

Marco Verratti. Ảnh: Internet.

Hiện tại Verratti đang gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính tại Công Viên Các Hoàng Tử, nên đang có rất nhiều thông tin cho rằng "Tiểu Pirlo" đang rất muốn rời nước Pháp để tìm cho mình một đội bóng mới.

Nhưng với những yêu sách về tiền lương, đại diện của tiền vệ này đã không ít lần khẳng định Serie A không phải là ưu tiên của Veraatti (nếu anh rời PSG). Và theo một số nguồn tin, thì đích đến mà cầu thủ này đang hướng đến là Real Madrid hoặc Manchester United.

Trong khi các nhà vô địch Premier League vẫn chưa có động thái nào rõ ràng trong việc tiếp cận Verratti, thì đã có thông tin cho rằng đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đang dự định bỏ ra tới 25 triệu euro để thuyết phục PSG nhượng lại tài năng mới 20 tuổi này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục