Real Madrid cử tuyển trạch viên theo dõi sao Brazil

08:51 Thứ năm 19/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Lucas Lima của Santos đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

Tiền vệ Lucas Lima của Santos đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Ảnh: Internet.

Theo AS, Real Madrid đã cử tuyển trạch viên tới Brazil để dự khán trận đấu giữa Selecao và Peru tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua. Hãng tin ESPN cho biết, tuyển trạch viên Júnior Calafat đã có mặt ở Salvador vào sáng hôm thứ Ba vừa qua. Tại đây, ông có buổi trò chuyện với ngôi sao Ricardo Kaka ở một quán cà phê. Sau đó vài giờ, ông Júnior Calafat tới sân Fonte Nova để theo dõi trận Brazil thắng Peru 3-0.

Báo chí tin rằng, ông Júnior Calafat tới Brazil để theo dõi màn trình diễn của tiền vệ Lucas Lima, tác giả bàn gỡ hoà 1-1 cho Brazil trước Argentina hồi tuần rồi. Song, chuyến đi này đã không mang đến nhiều lợi ích cho tuyển trạch viên của Real Madrid vì Lucas Lima chỉ xuất hiện trên sân có hai phút khi thay Douglas Costa vào cuối trận. Báo AS cho biết, Santos lúc này miễn cưỡng bán Lucas Lima cho bất kỳ đội bóng châu Âu, trừ phi nhận được số tiền chuyển nhượng 60 triệu euro.

Hiện tại, hợp đồng của Lucas Lima với Santos còn hạn tới tháng 12.2017. Trong quá khứ, Real Madrid từng mua hụt tiền đạo Neymar khi chân sút này sau đó khoác áo Barcelona.

Thiên Yết | 09:00 19/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục