Real Madrid chuẩn bị đón "viện binh kép"

05:20 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong cuộc họp báo trước trận gặp Valencia, HLV Carlo Ancelotti đã mang đến những tin đồn tốt lành cho Los Blancos.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Valencia, HLV Carlo Ancelotti xác nhận Jude Bellingham hiện đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang đạt 100% thể lực. Về trường hợp của Thibaut Courtois và Eder Militao, Ancelotti cho biết hai ngôi sao này cũng có thể sẽ sớm tái xuất.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

Ancelotti on Joselu - Carlo Ancelotti asks Real Madrid to make signing next summer – ‘He’s playing spectacularly’ Football Espana 16:58  - Bóng Đá

 Ancelotti có thể sớm chào đón 2 trụ cột trở lại. 

"Bellingham hiện đã đạt mức 100%. Cậu ấy chưa tập luyện quá nhiều với đội, nhưng cậu ấy đã làm tất cả những gì cần làm dựa trên khía cạnh cá nhân. Bellingham đang có thể lực tốt, thể trạng tốt và cảm thấy thoải mái với mắt cá chân của mình. Cậu ấy đã sẵn sàng và sẽ thi đấu vào ngày mai."

"Những gì chúng tôi đã làm được cho đến nay, xét đến những chấn thương thương mà chúng tôi gặp phải, là rất đáng kể. Toàn đội chưa bao giờ gục ngã dù gặp khó khăn. Sự tự tin của chúng tôi là rất cao, vì chúng tôi cảm thấy như Militao và Courtois sắp trở lại. Nếu chúng tôi tiếp tục chặng đường này, đây có thể là một mùa giải rất tích cực." 

Huỳnh Phong | 04:22 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục