Real Madrid chốt mức giá ký Alphonso Davies

13:52 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Real Madrid quyết tâm sở hữu chữ ký của Alphonso Davies từ Bayern Munich.

Alphonso Davies đã có những bước tiến nhảy vọt kể từ khi gia nhập Bayern Munich từ Vancouver Whitecaps vào tháng 1 năm 2019. Là một cầu thủ tài năng mới chớm nở khi đến Đức, anh ấy đã phát triển thành một hậu vệ trái sung mãn với tốc độ chóng mặt.

Tuyển thủ Canada là nhân tố trụ cột của nhà vô địch Bundesliga trong nửa thập kỷ qua, trong đó có ăn ba ở mùa giải 2019/20. Anh ra sân 180 lần cho Bayern Munich, ghi 9 bàn thắng và cung cấp 28 đường kiến tạo. Nhưng cầu thủ 23 tuổi này phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Allianz Arena trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Real sẽ bán ai mùa hè này nếu Alphonso Davies gia nhập? - Bóng Đá

 Real muốn có Davies.

Davies bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng với Bayern Munich và các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới không tiến triển nhiều. Điều đó thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu. Dù vậy, điểm đến khả dĩ nhất của Davies có thể là Real Madrid.

Theo đó, Los Blancos quan tâm đến Davies từ lâu. Hè này, Real Madrid sẽ tìm cách thay thế Mendy bằng Alphonso Davies, với các điều khoản cá nhân không phải là vấn đề đối với cả hai bên.

Theo Fichajes, Real Madrid sẽ trả tới 45 triệu euro để ký hợp đồng với hậu vệ trái 23 tuổi.

Tiểu Lam | 12:53 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục