Real Madrid bất ngờ trước động thái của con trai huyền thoại

09:57 Thứ hai 12/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Defensa Central, mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid là Federico Redondo không đến Tây Ban Nha mà sắp gia nhập Inter Miami.

Los Blancos là một trong nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu quan tâm đến việc ký hợp đồng với Federico Redondo, bên cạnh Bayern Munich và Liverpool.

Real Madrid left shocked that 21-year-old target is close to joining Inter Miami - Bóng Đá

 Federico Redondo chọn Inter Miami thay vì Real Madrid.

Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho rằng Inter Miami hiện là ứng cử viên hàng đầu để lấy chữ ký của Redondo, với lời đề nghị trị giá 8 triệu USD dành cho cầu thủ trẻ của Argentinos Juniors.

Theo Defensa Central, Real Madrid đã bị sốc trước động thái này, bởi các ngôi sao Nam Mỹ có xu hướng chuyển đến châu Âu chơi bóng khi có cơ hội. Chưa kể, Federico là con trai huyền thoại Real Madrid, Fernando Redondo. Tờ SPORT trước đây đưa tin Federico đang chờ một cuộc gọi từ Madrid. Thế nên, động thái này đã khiến tất cả bất ngờ.

Inter Miami là đội bóng mới thành lập vài năm tại MLS. Danh tiếng của họ mới được gia tăng trong thời gian qua khi chiêu mộ thành công Lionel Messi. Mùa này, Inter Miami sẽ mạnh lên khi ký hợp đồng với Luis Suarez. Dẫu vậy, tầm vóc của họ khó lòng so sánh được với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. 

Ngọa Long | 08:59 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục