Real đã tiếp cận với ngôi sao U17 Argentina

09:42 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Therealchamps, đại diện La Liga, Real Madrid từng muốn có chữ ký của tài năng trẻ Claudio Echeverri trong quá khứ.

Đêm qua, Claudio Echeverri vừa lập hat-trick vào lưới U17 Brazil trong trận Tứ kết FIFA U-17 World Cup. Real Madrid từng được liên hệ với Echeverri trong quá khứ. Những câu lạc bộ như PSG và Manchester City cũng đã tiếp cận. Sau màn trình diễn đỉnh cao tại Jakarta, người ta có thể mong đợi sẽ có thêm nhiều ông lớn tham gia cuộc đua giành chữ ký của Echeverri.

Real muốn ký Claudio Echeverri - Bóng Đá

 Echeverri đang gây ấn tượng tại giải FIFA U-17 World Cup.

Echeverri mới 17 tuổi nhưng đã chơi ở đội một River Plate. Theo thống kê từ Transfermarkt, anh đã có 4 lần ra sân cho đội bóng chủ quản, đóng góp một pha kiến tạo. Được biết, Echeverri là fan của Barca nhưng tại Real Madrid cũng có rất nhiều cầu thủ Latin đang thi đấu như Vinicius Jr, Rodrygo hay Fede Valverde. 

Trong một vài năm gần đây, Real Madrid đã thể hiện sự kiên nhẫn với những tài năng trẻ tuyệt vời của họ. Vinicius bị coi là kẻ rê bóng không hiệu quả, trước khi bùng nổ mạnh mẽ trong hai mùa bóng gần nhất. Thế nên, chuyển đến Bernabeu thi đấu là lựa chọn không tồi đối với chân sút 17 tuổi này.

Ngọa Long | 09:12 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục