"Real còn có thể, Barca thì không!"

20:54 Thứ ba 30/04/2013

Không hẹn mà gặp những người cũ của 2 đội bóng này đều cho rằng, Real có cửa đi tiếp nhưng Barca, ngay cả khi có Messi đầy đủ phong độ thì cũng không thể lật ngược thế cờ trước người Đức...

Cựu cầu thủ kiêm HLV Real, và cũng từng chơi cho Barca, Bernd Schuster nhận định, Los Blancos có thể làm nên một đêm Bernabeu kỳ diệu để giành lấy từ tay Borussia Dortmund tấm vé đến Wembley ngày 25/5.

Theo Schuster, chính Bernabeu "huyền diệu" sẽ đưa Real đi tiếp và Dortmund phải hết sức cẩn thận với yếu tố "lợi thế sân nhà" của Kền kền. "Đó là một SVĐ có cái gì đó "ma thuật". Dortmund phải hết sức cẩn thận, vì 2 hoặc 3 bàn thắng có thể ghi trong một thời điểm và đám đông CĐV ngay sau lưng họ", ông phát biểu.

Messi cùng đồng đội gần như chắc chắn sẽ phải nói lời chia tay Champions League sau đêm 1/5

Trong khi đó, đánh giá về khả năng của Barca, cựu tiền vệ Đức, nói: "Barca thì rất khó vì suốt mùa giải Bayern mói chỉ để lọt lưới 14 bàn, trong khi Barca cần phải có 5 bàn thắng. Theo tôi, Barca, với Messi, chứng tỏ được điều gì đó, nhưng tôi không nghĩ nó sẽ đủ".

Ông nói thêm: "Với tất cả cầu thủ và HLV, họ phải tin rằng, mình có thể lật ngược thế cờ sau những kết quả ở lượt đi. Tôi tin rằng, cả 2 CLB đều đang nghĩ là họ có thể trở lại, mặc dù rất rất khó khăn".

Cùng quan điểm trên, cựu tiền đạo Alfonso Perez Munoz, nhìn nhận, trong 2 đội bóng cũ của mình thì "nhiệm vụ của Real đỡ khó khăn hơn Barca".

Munoz bày tỏ: "Chúng ta đang nói về 2 tên tuổi lớn là Barca và Real Madrid mà có 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là Messi và Ronaldo. Chơi trên sân nhà, sau kết quả rất bất lợi ở lượt đi, nếu bất cứ đội bóng nào có thể lật ngược thế cờ thì chỉ có thể là Real và Barca".

Cựu chân sút này nói thêm: "Chúng ta phải thực tế, mọi thứ quả rất khó khăn. Bởi vì đối thủ của họ là 2 đội bóng rất mạnh, sở hữu những cá nhân giỏi. Bởi thế tôi nghĩ sẽ rất khó, nhưng Real có cơ hội hơn Barca.

Bàn thắng sân khách cộng với sức mạnh từ đám đông CĐV nhà sẽ là động lực cho Kền kền. Không nghi ngờ gì cả, động lực sân Bernabeu sẽ là yếu tố giúp cho Real có thể không phải nói lời chia tay Champions League tại vòng bán kết".
L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục