Real có nên chiêu mộ Reece James?

10:17 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnKhi cả hai hậu vệ phải đều đã luống tuổi, cầu thủ người Anh sẽ là một luồng sinh khí mới cho Los Blancos.

Mùa hè này, mục tiêu tiếp theo trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid sẽ là một hậu vệ phải mới. Dani Carvajal và Lucas Vazquez dự kiến sẽ ở lại trong mùa giải tới, nhưng cả hai đều đã 32 tuổi và hợp đồng của họ sẽ kết thúc vào năm 2025. (Giao kèo Vazquez sẽ kết thúc vào mùa hè năm nay, nhưng gần như anh sẽ được gia hạn thêm một năm). Los Blancos cần một sự thay thế lâu dài, trẻ trung hơn.

Chiến lược chuyển nhượng của Real Madrid nêu bật rằng họ sẽ cố gắng chiêu mộ một trong những cầu thủ hàng đầu ở vị trí hậu vệ phải, với điều kiện ngôi sao này vẫn phải còn tương đối trẻ. Trent Alexander-Arnold đã được liên hệ, mặc dù điều đó phụ thuộc vào việc anh có ký hợp đồng mới với Liverpool hay không. Giao kèo hiện tại của tuyển thủ Anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới.

Pochettino on Reece James - Bóng Đá

 Reece James đã được Real liên hệ.

Vào năm 2023, Los Blancos thường xuyên được liên kết với Reece James của Chelsea. Cầu thủ 24 tuổi này được nhiều người coi là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới. Trong những ngày gần đây, có nhiều thông tin cho rằng gã khổng lồ Premier League có thể bán anh trong những năm tới, do The Blues ngày càng thất vọng vì chấn thương thường xuyên ập đến với người cạnh tranh vị trí của Arnold trên tuyển Anh.

Điều này có thể là một lời cảnh báo cho Real Madrid. Nếu không thường xuyên phải nghỉ thi đấu, James có lẽ sẽ là người kế thừa lý tưởng vị trí của Carvajal. Năng lực của anh sẽ đáng để Real nỗ lực hết sức, ngay cả khi Chelsea thực sự không muốn bán. Tuy nhiên, thực tế là James đã và đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, và thật không may, dường như không có dấu hiệu nào cho thấy chúng sẽ sớm kết thúc.

Fichajes nói rằng Kền kền trắng đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị dành cho James, mặc dù cái giá chắc chắn sẽ không hề rẻ để đưa anh rời Stamford Bridge, nơi cầu thủ này còn hợp đồng đến năm 2028. Với tình trạng thể lực không đảm bảo của cầu thủ sinh năm 1999, đó sẽ là một rủi ro rất lớn. Florentino Perez chỉ cần nhìn lại trường hợp Eden Hazard – một cầu thủ khác được ký hợp đồng từ The Blues– cũng có thể biết rằng ván bài đó sẽ mang lại nhiều hậu quả khó lường.

Reece James won’t be rushed back to fitness for Euro 2024 as Mauricio Pochettino delivers injury update - Bóng Đá

 Real nên tính trước rủi ro khi chiêu mộ James.

Nếu James có thể thi đấu 12 tháng mà không dính chấn thương sau khi bình phục hoàn toàn, điều đó có thể sẽ thuyết phục đội bóng Hoàng gia xuống tiền. Tuy nhiên, trong khi vấn đề của anh vẫn tiếp tục tồn tại, rất khó để thấy Perez đồng ý mức giá của Chelsea, trừ khi đối tác của họ xuống nước.

Hiện tại, có lẽ Real Madrid thực sự muốn chiêu mộ James, nhưng họ sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và sự tiến bộ của anh tại London. Nếu anh có thể điều trị dứt điểm chấn thương, Los Blancos chắc chắn sẽ là những người tiếp cận đầu tiên.

Đăng Nguyễn | 09:19 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục