Real cạnh tranh tiền đạo 80 triệu bảng với M.U

18:59 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo RMC Sport, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn chiêu mộ ngôi sao mới nổi ở Bundesliga.

 

Real Madrid đã kích nổ bom tấn đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi chi hơn 100 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham từ Borussia Dortmund. Tuy nhiên sau một mùa giải mà Gã khổng lồ này trắng tay tại những đấu trường lớn, kế hoạch mua sắm của họ có vẻ vẫn chưa dừng lại.

Nguồn tin từ RMC Sport cho hay, Los Blancos hiện đang tìm kiếm phương án thay thế Karim Benzema - ngôi sao đã chuyển đến Ả Rập thi đấu.

Man Utd transfer target Randal Kolo Muani reveals

 Muani đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

Họ để mắt đến khá nhiều mục tiêu. Tuy nhiên HLV Carlo Ancelotti dường như muốn hướng đến một phương án trẻ trung và có thể đồng hành lâu dài với kế hoạch phát triển câu lạc bộ hơn, vì vậy Real đã đưa tiền đạo Randal Kolo Muani vào tầm ngắm. 

Ngôi sao 24 tuổi nổi lên sau kỳ World Cup khá thành công cùng tuyển Pháp và tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở cấp độ câu lạc bộ.

Được biết, phía Frankfurt yêu cầu mức phí lên đến 80 triệu bảng cho Muani, đây được xem như trở ngại lớn cho Real trong việc chiêu mộ chân sút sinh năm 1998. Không những thế, Muani còn nhận về nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn khác như Bayern Munich hay Manchester United.

Trường Sơn | 18:01 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục