Real bị 'Virus FIFA': Ronaldo, Isco và Bale dính chấn thương

07:49 Thứ hai 09/09/2013

La Liga mới trải qua 3 vòng đấu và Real đã bắt đầu phải lo lắng về tình hình nhân sự khi một số cầu thủ chủ chốt đang có thể trạng không tốt và cần thời gian dưỡng thương, hệ quả do loạt trận vòng loại World Cup 2014 và giao hữu quốc tế mang lại.

Cristiano Ronaldo đã bị đau nhẹ sau khi tham dự trận giao hữu tranh cúp Teresa Herrera gặp Deportivo hôm 30/8. Ronaldo vẫn ra sân đá trận đấu gặp Bilbao và sau đó là trận thắng 4-2 của Bồ Đào Nha trước Bắc Ireland tại vòng loại World Cup. Do mật độ thi đấu dày nên chấn thương cơ của Ronaldo có dấu hiệu xấu đi. CR7 vừa phải trở lại Valdebebas để được các bác sĩ điều trị vật lý trị liệu. Anh chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận giao hữu gặp Brazil và cũng có thể nghỉ nốt trận gặp Villarreal vào thứ Bảy này.

Ronaldo tỏa sáng và... chấn thương - Ảnh Getty

Cũng sẽ vắng mặt trong trận giao hữu của Brazil với Bồ Đào Nha là hậu vệ trái Marcelo. Anh bị đau bắp đùi trái trước khi kết thúc hiệp 1 trận thắng 6-0 của Brazil trước Australia và đã phải rời sân bằng cáng. Kết quả chụp cộng hưởng từ do các bác sĩ của ĐT Brazil thực hiện cho biết chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng Marcelo vẫn được cho về Madrid dưỡng sức để có thể ra sân vào cuối tuần.

Một mối lo nữa của Carlo Ancelotti là trường hợp của Isco. Tiền vệ tân binh của Los Blancos không được HLV Del Bosque sử dụng trong trận thắng 2-0 của TBN trước Phần Lan. Trong buổi tập ngày thứ Sáu vừa qua, Isco đã bị đau ở mắt cá chân phải và buộc phải bỏ tập giữa chừng. Isco sau đó đã bỏ tập trong vài ngày nay và Del Bosque nhiều khả năng cũng sẽ không cho anh thi đấu trong trận gặp Chile.

Hiện trong thành phần của Real còn có Iker Casillas, Gareth Bale, Pepe, Luka Modric, Sergio Ramos, Karim Benzema và Sami Khedira đang được triệu tập cho loạt trận quốc tế. Bale hiện vẫn chưa thi đấu một trận nào kể từ lúc hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Real, và anh đã ra sân từ ghế dự bị trong trận thua 1-2 của xứ Wales trước Macedonia vừa qua.

Varane sắp trở lại

Trung vệ Raphael Varane sẽ trở lại trong vòng hơn một tuần tới. Varane bị chấn thương đầu gối ở cuối mùa giải 2012-13 và ca phẫu thuật khiến anh phải nghỉ thi đấu trong vòng 4 tháng. Varane hiện đã thực hiện tốt các bài tập nhẹ mà không gặp phải biến chứng gì từ vết thương, và trong thời gian tới anh sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Varane có một năm 2013 đột phá ở Bernabeu khi những màn trình diễn ấn tượng của anh đã chiếm được niềm tin của cựu HLV Mourinho. Anh đã được sử dụng ở vị trí chính thức bên cạnh Sergio Ramos cho tới hết mùa giải, góp mặt trong những trận quan trọng và giúp Real đi tới bán kết Champions League. Hiện Varane vẫn chưa chơi trận nào dưới triều đại mới của Ancelotti.
Đỉnh Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục