RB Leipzig ký hợp đồng 100 triệu euro

19:09 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnSky Germany đưa tin rằng thỏa thuận mới sẽ tạo ra cú hích không hề nhỏ cho đội bóng nước Đức.

RB Leipzig thông báo rằng đội bóng đã ký thỏa thuận hợp tác lâu dài mới với nhà sản xuất trang phục thi đấu Puma để trở thành nhà cung cấp độc quyền của họ.

Điều này chấm dứt mối quan hệ kéo dài 10 năm của Leipzig với Nike. Sky Germany đưa tin rằng thỏa thuận này được cho là trị giá 100 triệu euro

Man City nhắm hàng hot châu Âu thay Nathan Ake - Bóng Đá

 RB Leipzig sẽ chia tay Nike.

Puma đã và đang sản xuất trung phục thi đấu của Borussia Monchenladbach, Heidenheim và Borussia Dortmund tại Bundesliga. Thương hiệu này có lịch sử lâu đời, nổi bật với việc cung cấp dụng cụ ra sân cho Gladbach trong kỷ nguyên vàng của họ. Ngoài ra Puma cũng sở hữu 5% cổ phần của Dortmund và là nhà tài trợ áo đấu của đội bóng vùng Ruhr từ năm 2012. 

Nhãn hàng này đang là nhà cung cấp giày cho một số cầu thủ bao gồm Marco Reus, Kingsley Coman, Jonas Hofmann và gần đây là Kai Havertz và Xavi Simons của chính Leipzig. 

Thương hiệu Đức được tạo ra sau cuộc tranh cãi giữa anh em Rudolf và Adi Dassler. Rudolf mở ra Puma, trong khi Adi lập nên Adidas. Cả hai thương hiệu đều có trụ sở tại thị trấn Herzogenaurach ngay ngoại ô Nuremberg. 

Đăng Nguyễn | 18:11 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục