Raya nói thẳng trình độ của Ramsdale

09:21 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Arsenal Buzz, ngôi sao tuyển Tây Ban Nha đã đưa ra những chia sẻ về người đồng đội.

 

Mikel Arteta đã đưa ra quyết định gây tranh cãi ở cuối kỳ chuyển nhượng hè khi mượn thủ thành David Raya từ Brentford, trong khi Arsenal đang sở hữu một Aaron Ramsdale chơi chắc chắn.

Ở hai trận đấu gần nhất, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã loại Ramsdale khỏi đội hình và trao cơ hội bắt chính cho Raya. Ngôi sao 28 tuổi thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong tất cả những cuộc chạm trán mà anh góp mặt. Không chỉ thể hiện khả năng cứu thua ấn tượng, Raya còn cho thấy hàng loạt những tình huống phát bóng chuẩn xác.

Mikel Arteta makes decision on Arsenal’s No.1 goalkeeper - Bóng Đá

 Hai thủ môn đang cạnh tranh suất bắt chính cho Arsenal. 

Chính vì thế, ngày càng xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha chơi hay hơn Ramsdale và xứng đáng với suất bắt chính. Mặc dù vậy, cá nhân Raya vẫn dành sự tôn trọng dành cho người đồng đội.

"Ramsdale thật tuyệt vời, cậu ấy là một đồng đội tuyệt vời, một thủ lĩnh. Cậu ấy là một chàng trai tốt bụng và cũng là thủ môn giỏi, chúng tôi là đồng đội và đó là điều quan trọng."

Trường Sơn | 08:23 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục