Raya đến Arsenal, Arteta phản ứng bất ngờ

11:43 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, Mikel Arteta có chia sẻ về việc Arsenal nhiều khả năng đón tân binh thứ 4 vào hè này.

 

David Raya đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal trước khả năng chuyển đến Emirates từ Brentford. Bầy ong muốn 40 triệu bảng để chia tay cầu thủ người Tây Ban Nha và Pháo thủ cần đàm phán với đối tác đồng hương nhằm chốt phí chuyển nhượng cuối cùng.

Việc Raya đến Arsenal ngày càng rõ ràng và điều đó buộc truyền thông đặt ra câu hỏi dành cho Mikel Arteta. Sau trận hòa 1-1 với AS Monaco, Arteta ngại ngùng chia sẻ, trích dẫn từ Metro:

"Bạn biết tôi sẽ không đề cập đến một cầu thủ không xuất hiện tại đây mà. Vì vậy, tôi xin lỗi".

Mikel Arteta coy on David Raya links after Aaron Ramsdale heroics - Bóng Đá

 Raya được cho đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal.

Đã có ý kiến cho rằng Raya sẽ thay thế Ramsdale làm thủ môn số 1 tại Emirates nếu anh chuyển đến phía bắc London. Tuy nhiên, một số nhận định khác bày tỏ Arteta sẽ tiếp tục chọn cựu cầu thủ Sheffield United làm người gác đền chính của CLB.

Ramsdale vừa có một màn trình diễn xuất sắc trước Monaco, giúp Arsenal nâng cao chiếc cúp Emirates với 1 pha cứu thua ở loạt penalty. Arteta không ngần ngại khen Ramsdale là thủ thành xuất sắc sau tiếng cói mãn cuộc.

Lữ Phong | 11:13 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục