Ray Parlour chọn một cầu thủ sẽ gây ấn tượng với Arteta

18:44 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ray Parlour đánh giá rất cao tài năng của Folarin Balogun và cho rằng anh có thể là một sự lựa chọn đáng chú ý ở giai đoạn tiền mùa giải.

 

Folarin Balogunvừa có một mùa giải đáng nhớ tại Ligue I và huyền thoại Ray Parlour nhận định chân sút người Mỹ sẽ hữu dụng với Arsenal trong mùa giải tới. 

‘I saw him’: Ray Parlour says there’s a 22-year-old youngster who really impressed him in Arsenal training - Bóng Đá

 Balogun vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời.

Trả lời phỏng vấn trang JB Interantional, Parlour cho biết: "Florian Balogun chắc chắn có thể mang đến cho Arsenal điều gì đó khác biệt ở vị trí tiền đạo. Tôi đã theo sát cậu ấy ở giai đoạn tiền mùa giải của Arsenal năm ngoái và cậu ấy khiến tôi ấn tượng nhiều."

"Cậu ấy là một chàng trai cao lớn. Cậu ấy có một thể chất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy có cơ hội tuyệt vời để ghi tên mình vào kế hoạch của Arteta cho mùa giải tới bằng cách thể hiện tốt trong chuyến du đấu trước mùa giải".

"Cậu ấy đã làm rất tốt ở Pháp năm ngoái. Tôi biết rằng trình độ ở giải Pháp thấp hơn một chút so với Premier League, nhưng cậu ấy vẫn ghi bàn. Cậu ấy là một cầu thủ tự tin và cá tính. Tôi nghĩ sẽ rất thú vị để xem những gì cậu ấy làm trong chuyến du đấu ở Mỹ", Parlour chốt lại.

Ngọa Long | 17:46 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục