Raul đặt cửa Real Madrid "ăn ba" mùa này

23:48 Thứ năm 12/01/2012

Dù đang chinh chiến ở Đức song tiền đạo Raul Gonzalez vẫn hướng theo những bước tiến của đội bóng cũ mà anh từng có nhiều năm khoác áo, Real Madrid.

Tiền đạo 34 tuổi, người đã có hơn 500 lần khoác áo Real Madrid, đã rời Tây Ban Nha để chuyển sang chơi cho Schalke 04 vào mùa Hè năm 2010. Mặc dù vậy, Raul vẫn theo dõi những hoạt động liên quan tới đội bóng, đặc biệt là cuộc ganh đua với Barcelona trong những mùa giải vừa qua. Và Raul hy vọng rằng đội bóng cũ của anh sẽ giành cú "ăn Ba" trong mùa bóng này.

Tiền đạo Raul - Ảnh AP

Tờ AS dẫn lời "Chúa Nhẫn" cho biết: "Tôi muốn Real Madrid giành tất cả các danh hiệu trong mùa giải năm nay, từ Champions League tới La Liga và Cúp Nhà vua. Tôi nghĩ họ có thể vô địch Champions League. Vì sao không nhỉ? Hiện chỉ có hai ứng viên sáng giá nhất. Đó là Real Madrid và Barcelona. Tôi luôn theo dõi mọi trận đấu của họ và những gì HLV Jose Mourinho làm đang tỏ ra hiệu quả. Đội hình không thay đổi nhiều nhưng họ đang có được sự ăn ý. Họ chơi quyết tâm hơn và hiện vẫn đang giữ ngôi đầu giải La Liga".

Có thể nói dù Raul đã gia nhập bóng đá Đức được hơn một năm nay song mỗi khi nhắc tới Raul, đa số cổ động viên đều nhớ về quãng thời gian huy hoàng anh khoác áo Real Madrid. Và có thể trong mùa giải năm nay, anh sẽ trở lại Bernabeu nhưng không phải để ký hợp đồng mà để chơi một trận đấu tôn vinh trước khi tuyên bố giải nghệ.

Hợp đồng giữa Raul với đội bóng Schalke 04 hiện sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Tuy nhiên, đội bóng Đức lại không có ý định gia hạn hợp đồng với anh khi đã bắn tin muốn có Lucas Podolski của Cologne, trong khi Raul được cho là không muốn sang "dưỡng già" ở Mỹ hay các quốc gia thuộc khu vực Trung Đông.
Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục