Ratcliffe ra quyết định tương lai với Rashford

10:27 Thứ ba 20/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Insider, đồng sở hữu mới của Manchester United, Sir Jim Ratcliffe nhiều khả năng sẽ giữ chân tiền đạo Marcus Rashford vào cuối mùa.

Sau khi trải qua chiến dịch 2022/23 với phong độ ghi bàn thăng hoa, Rashford bất ngờ thể hiện bộ mặt bạc nhược khi bước sang mùa này. Sau 24 lần ra sân tại Premier League 2023/24, ngôi sao người Anh mới ghi được 5 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Sir Jim Ratcliffe 'keen to keep Marcus Rashford at Manchester United' - Bóng Đá

 Rashford không còn duy trì phong độ cao mùa này. 

Không chỉ đánh mất mình trên sân cỏ, tiền đạo 26 tuổi còn bị giới mộ điệu chỉ trích nặng nề sau bê bối bỏ tập để đi chơi hồi tháng trước. Những tưởng sự việc trên sẽ chấm dứt tương lai của Rashford tại Man United khi truyền thông Anh nhiều ngày gần đây đưa tin đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1997 vào kỳ chuyển nhượng hè tới cho Paris Saint Germain, đội bóng muốn chiêu mộ Rashford để thay thế Kylian Mbappe chuẩn bị rời đi vào mùa hè tới. 

Nhưng theo thông tin mới đây từ Football Insider, Ratcliffe, người đứng đầu mảng thể thao của Quỷ Đỏ mong muốn trao thêm cơ hội cho ngôi sao người Anh trong tương lai

Theo đó, vị chủ tịch tập đoàn Ineos tin tưởng Rashford sẽ lấy lại phong độ chói sáng mà cầu thủ 26 tuổi từng đạt được ở mùa 2022/23 khi anh ghi tới 30 bàn sau 56 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford.

Ngoài ra Man United cũng không gặp áp lực lớn trong việc để Rashford ra đi khi hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ sinh năm 1997 với CLB còn thời hạn đến tháng 6/2028.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:29 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục