Rashford tiết lộ sự khác biệt giữa Ten Hag với Mourinho và Solskjaer

10:40 Thứ sáu 04/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên chương trình Overlap, Marcus Rashford chỉ ra điểm khác biệt giữa Erik ten Hag so với các HLV mà anh từng làm việc tại Manchester United.

 

Việc Erik ten Hag dẫn dắt Manchester United đóng vai trò quan trọng cho sự nghiệp của Marcus Rashford. Mùa vừa rồi, Rashford ghi 30 bàn trên mọi đấu trường.

Kể từ khi ra mắt Man Utd vào năm 2016, Rashford thi đấu dưới trướng 5 HLV khác nhau. Dù rất xuất sắc trong giai đoạn đầu dưới triều đại của Ole Gunnar Solskjaer, nhưng phải đến khi Ten Hag được bổ nhiệm, Rashford mới phát triển thành cầu thủ mà nhiều người kỳ vọng.

Trong chia sẻ mới đây trên Overlap, ngôi sao sinh năm 1997 tiết lộ sự khác biệt giữa Ten Hag so với các HLV trước đó.

"Khi Erik ten Hag đến, tôi chưa từng nghe ông ấy nói về việc lọt vào top 4. Ông ấy chỉ muốn giành các danh hiệu và luôn có tâm lý đó. Không quan trọng chúng tôi đang thi đấu ở giải đấu nào, HLV muốn giành mọi thứ".

Marcus Rashford reveals how Erik ten Hag is different to Jose Mourinho and Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Rashford chia sẻ về Ten Hag.

"Đội bóng đã cống hiến tất cả nhưng gây thất vọng tại Europa League. Tại Premier League, có giai đoạn chúng tôi không phòng ngự tốt và không ghi được nhiều bàn thắng như trước và đó là điều HLV để tâm".

"Chúng tôi luôn vực dậy sau những kết quả đáng thất vọng. Không có gì tồi tệ hơn khi bạn gặp đại kình địch và rồi nhận 5, 6 bàn thua. Bạn phải tìm ra những điều tích cực, và trong các trận đấu sau đó, chúng tôi luôn có kết quả tốt".

Lữ Phong | 10:10 04/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục