Rashford "nắn gân" đồng đội trước đại chiến với Milan

10:34 Thứ năm 18/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã khẳng định tầm quan trọng của việc giành chức vô địch Europa League.

Manchester United từng có sự khởi đầu như mơ tại UEFA Champions League 2020-2021. Tuy nhiên, sau đó, họ đã sa sút thảm hại và không thể vượt qua vòng bảng, buộc phải xuống chơi ở Europa League.

Hiện tại, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp bất lợi trong cuộc cạnh tranh với Manchester City tại Premier League. Vậy nên, để cứu vãn 1 mùa giải thất bại, họ buộc phải giành chức vô địch Europa League và FA Cup. 

Marcus Rashford admits only Europa League glory will save Manchester United from another disappointing season - Bóng Đá

 Manchester United cần tiếp tục nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải.

Marcus Rashford hiểu rõ vấn đề này. Tờ Daily Mail dẫn lời tiền đạo người Anh trong buổi họp báo trước trận lượt về vòng 1/8 Europa League với AC Milan:

"Kể từ khi bị loại khỏi Champions League, chúng tôi đã dồn sự tập trung vào việc giành chức vô địch Europa League. Nếu không làm được, tôi biết toàn đội và đội ngũ HLV sẽ không cảm thấy hạnh phúc."

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng có chung quan điểm với cậu học trò của mình. Ông chia sẻ:

"Chúng tôi đang hướng đến việc chinh phục các danh hiệu. Đó là lý do tại sao chúng tôi chơi bóng đá. Ở giải đấu này, toàn đội đã cho thấy sự tiến bộ, dù cho chúng tôi không gặp may trong buổi lễ bốc thăm."

Rạng sáng mai (19/3), Manchester United sẽ làm khách tại San Siro. Ở lượt đi, Red Devils đã bị cầm hòa 1-1 tại Old Trafford và điều đó sẽ khiến họ gặp đôi chút bất lợi trước trận tái đấu.

HLV Solskjaer khen ngợi Rashford và Martial:

 

Faro | 10:04 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục