Rashford mong đợi 2 sự thay đổi ngay lập tức dưới thời Ten Hag

17:03 Thứ tư 15/06/2022

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ bắt đầu tập luyện trước mùa giải vào cuối tháng này và Marcus Rashford rất nóng lòng được làm việc dưới thời Erik ten Hag.

 

Huấn luyện viên người Hà Lan Erik ten Hag đã được bổ nhiệm làm tân huấn luyện viên của United sau khi người quản lý tạm quyền Ralf Rangnick rời đi. Ten Hag được mong đợi sẽ tìm cách tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại Old Trafford vào mùa hè này. Ten Hag sẽ gặp các học trò mới của mình lần đầu tiên khi buổi tập đầu tiên cho giai đoạn tiền mùa giải diễn ra vào ngày 27 tháng 6, trước khi câu lạc bộ bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải vào tuần sau đó.

Marcus Rashford makes decision over Manchester United future after Erik ten Hag appointment - Bóng Đá

 Rashford đang chuẩn bị kỹ cho mùa giải mới cùng M.U.

Đây sẽ là lần đầu tiên sau 3 năm, United trải qua giai đoạn du đấu hè ở nước ngoài, các mùa giải trước đó đã bị cản trở do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, và Rashford biết rằng một chuyến du đấu thành công có thể quan trọng như thế nào.

Tiền đạo người Anh thừa nhận anh rất mong đợi được bắt đầu cuộc sống dưới sự dẫn dắt của Ten Hag và mong đợi người quản lý mới tạo nên được một bản sắc mới tại câu lạc bộ. Rashford nói: "Vào đầu giai đoạn tiền mùa giải, bạn muốn nâng cao thể lực của mình. Bạn muốn trở lại như khi chơi ở Premier League. Khi một đội thay đổi bản sắc và thay đổi mục tiêu trên sân cỏ, điều đó sẽ được nhìn thấy rõ ràng. Tôi nghĩ bạn sẽ có thể nhìn thấy nó."

“Tất cả chúng tôi đều thích đi xa và dành thời gian đó cho nhau. Xa nhà quá lâu, đội bóng giống như một gia đình nhỏ của bạn. Đó sẽ là một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi đã không thể đi du đấu vì Covid và đó là điều mà chúng tôi đã bỏ lỡ. Du đấu luôn là một phần quan trọng trong giai đoạn tiền mùa giải của chúng tôi, vì vậy, thật hào hứng khi có thể đến những nơi đó một lần nữa."

Ten Hag đang đặt nền móng cho sự thành công ở United - Bóng Đá

 Rashford mong đợi Ten Hag sẽ tạo ra những thay đổi quan trọng cho M.U.

Marcus Rashford đã đăng ký một cuộc huấn luyện cá nhân kéo dài 10 ngày tại Hoa Kỳ để chuẩn bị cho mùa giải mới dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag. Anh đã nhận rất nhiều chỉ trích trong mùa giải qua do phong độ kém cỏi sau khi trải qua phẫu thuật. 

Rashford đang khao khát hồi sinh sự nghiệp của mình tại Old Trafford để có thể kịp giành lại một suất trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup vào cuối năm nay. Rashford đã không ra sân cho đội tuyển từ trận chung kết EURO 2020 - khi anh sút hỏng quả phạt đền trong loạt luân lưu.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 16:33 15/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục