Rashford lập công, Man Utd thua sốc

02:58 Chủ nhật 31/12/2023

Đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã không thể khép lại năm 2023 bằng một chiến thắng trước đối thủ yếu hơn.

 - Bóng Đá

Bước vào trận đấu cuối cùng trong năm 2023, Manchester United có cho mình chuyến làm khách đến sân của Nottingham Forest. 

 - Bóng Đá

 Dù đội chủ sân City Ground vừa hạ gục Newcastle United ở vòng đấu trước, nhưng tất nhiên Man Utd vẫn được đánh giá cao hơn - đặc biệt là khi họ đã cho thấy dấu hiệu tích cực với trận thắng Aston Villa. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã sớm phải đón nhận một tổn thất lớn, khi Rasmus Hojlund không thể ra sân vì vấn đề thể lực. 

 - Bóng Đá

 Mất đi tiền đạo chủ lực của mình, Man Utd tỏ ra hoàn toàn vô hại trong hiệp một với chỉ vỏn vẹn 1 pha dứt điểm. Ở bên kia chiến tuyến, Nottingham có tổng cộng 6 lần bắn phá khung thành của Andre Onana. 

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi, và tỷ số đã được mở cho Nottingham ở phút thứ 64 khi Nicolas Dominguez kết thúc tình huống tổ chức tấn công chớp nhoáng của đội chủ nhà bằng một pha dứt điểm đẳng cấp, khiến Onana phải đứng chôn chân.

 - Bóng Đá

 Sau bàn thua, Man Utd chủ động đẩy cao đội hình và tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút thứ 78, họ đã có thể đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Marcus Rashford. 

 - Bóng Đá

 Xuất phát từ tình huống thu hồi bóng ấn tượng của Garnacho ngay trước vòng cấm Nottingham, Rashford đã nhanh chóng điền tên mình lên bảng tỷ số bằng cú sút một chạm sau khi nhận đường chuyền từ Garnacho.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, thay vì lặp lại kịch bản trước Aston Villa, Man Utd lại để Nottingham có được bàn thắng thứ hai nhờ công của Morgan Gibbs-White ở phút 82.

 - Bóng Đá

 Dù rất nỗ lực và có đến 10 phút bù giờ để tìm kiếm bàn gỡ, Man Utd đã phung phí hàng loạt cơ hội và đành phải trắng tay ra về.

 - Bóng Đá

 Với thất bại này, Quỷ đỏvẫn xếp ở vị trí thứ 7 với khoảng cách 9 điểm so với Top 4, trong khi Nottingham đã vượt lên vị trí thứ 15 với 5 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Huỳnh Phong | 02:28 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục