'Rashford chỉ cần đưa 1 ngón chân vào đó...'

21:51 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo của M.U tỏ ra tinh quái và khiến đối thủ của mình mắc sai lầm.

Manchester United đã nhập cuộc trận đấu gặp Leicester City với tâm thế đầy hứng khởi dù không có nhiều trụ cột. Trên hàng công, Anthony Martial và Jesse Lingard không được đăng ký thi đấu vì nhiều lí do khác nhau (chấn thương, bị ốm).

Trong khi đó, Paul Pogba gặp vấn đề về mắt cá chân và cũng không thể góp mặt. Đó là lí do vì sao Nemanja Matic được ban huấn luyện Quỷ đỏ tin tưởng. Thế nhưng, đội chủ sân Old Trafford vẫn chiếm được ưu thế so với đối thủ của mình.

'Rashford chỉ cần đưa 1 ngón chân vào đó...' - Bóng Đá

 Tình huống bước ngoặt trong 45 phút đầu tiên.

Ngay từ phút thứ 8, Marcus Rashford đã ghi bàn thắng mở tỉ số sau cú dứt điểm trên chấm phạt đền. Đáng nói hơn, tự thân tiền đạo sinh năm 1997 đã mang về quả penalty cho đội nhà. Người mắc lỗi trực tiếp trong pha bóng này là Caglar Soyuncu.

"Một pha đá 11m tuyệt vời từ vị trí của Rashford. Bạn vừa bỏ lỡ tình huống tương tự ở trận gần nhất và khiến CLB mất điểm, đó là điều cần thiết và cậu ấy đã làm Kasper đoán sai hướng. Rất quyết đoán, bóng đi thấp", Leon Osman bình luận trên BBC.

"Đó như một tình huống phạt ngớ ngẩn được tặng cho Leicester City. Soyuncu di chuyển đến không đủ nhanh, Marcus Rashford chỉ cần đưa một ngón chân của mình vào đó thôi", cựu cầu thủ Everton nhận định về sai lầm của trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. 

Xem siêu phẩm Pogba ghi vào lưới Napoli: 

Giang Nam | 21:35 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục