Raphinha nhẹ nhõm khi mở tài khoản cho Barca

16:35 Chủ nhật 04/09/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi đánh bại đội chủ nhà, Sevilla ở cuộc chạm trán vừa qua.

 

Dù được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng chung cuộc, Barcelona vẫn dễ dàng hạ gục Sevilla với tỷ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Raphinha, Robert Lewandowski và Eric Garcia. 

Chia sẻ về pha lập công đầu tiên trong màu áo Barca, Raphinha cho biết: "Vừa rồi là một trận đấu khó khăn. Tôi đã có một chút lo lắng về việc ghi bàn cho đội bóng nhưng cuối cùng, tôi cũng đã có được pha lập công đầu tiên trong màu áo Barca. 

Hy vọng rằng, các bàn thắng sẽ lại tiếp tục đến với tôi. Thú thật thì tôi không ghi được nhiều bàn thắng bằng đầu trong sự nghiệp, do đó, tôi đã chia sẻ khoảnh khắc này với gia đình và vợ của tôi. 

Raphinha nhẹ nhõm khi mở tài khoản cho Barca - Bóng Đá

Raphinha có được bàn thắng đầu tiên tại La Liga trong màu áo Barca. 

Sevilla là một đối thủ khó nhằn. Thế nhưng, chúng tôi đã thành công trong việc triển khai được lối chơi của mình và đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi muốn giành quyền kiểm soát bóng và gây sức ép lên địch thủ. 

La Liga là một cuộc đua đường dài và chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì phong độ này. Không ai đạt đến sự hoàn hảo ngay lập tức được cả và chúng tôi biết mình vẫn còn nhiều điều phải cố gắng. Dù vậy, toàn đội vẫn đang rất vui vì hiện tại, chúng tôi đang sở hữu một đội ngũ cầu thủ lẫn Ban huấn luyện vô cùng tuyệt vời". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:37 04/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục