Ramos mừng sinh nhật bồ già bằng bánh kem độc lạ

17:56 Chủ nhật 18/03/2018

TinTheThao.com.vnĐể mừng sinh nhật người yêu xinh đẹp Pilar Rubio tròn 40 tuổi, Sergio Ramos đã đặt bánh kem siêu độc đáo.

Người yêu Pilar Rubio đã tròn 40 tuổi, sinh nhật của cô vào ngày 17/03 vừa qua. Để kỷ niệm sự kiện quan trọng này, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã đặt bánh kem siêu độc đáo tặng người tình. Cụ thể anh đặt 2 chiếc bánh sinh nhật hình áo khoác gắn đinh và một chiếc bánh in hoa văn đàn guitar điện.

Ramos mừng sinh nhật bồ già bằng bánh kem độc lạ - Bóng Đá

 Ramos tặng quà độc lạ cho người yêu.

Cả hai đều có hoa văn độc lạ không đụng hàng nhằm làm bất ngờ cho người đẹp. Trung vệ Sergio Ramos là một trong những cầu thủ thích chơi trội, ngay cả phong cách thời trang của anh cũng đủ nói lên điều đó. 

Trung vệ đội trưởng của Real Madrid là một tín đồ thời trang đích thực của giới túc cầu. Gần như mỗi ngày đến sân tập hoặc dạo phố anh đều diện cho mình một phong cách khác nhau.

Từ phong cách trong trò chơi điện tử "Super Mario" đến gu thanh lịch sang trọng đều được đội trưởng của Real Madrid thử qua. Nhưng không ít trong số đó được các CĐV nhận xét là thảm họa thời trang. Với tình cách mạnh mẽ thì Ramos không muốn mình bị lẫn vào bất kỳ đám đông nào. 

Có thể nói mỗi ngày trang cá nhân của Ramos sẽ đăng những gu chơi trội độc nhất vô nhị của anh.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 17:25 18/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục