Ramos đàm phán để tái ngộ Messi

06:44 Thứ hai 03/07/2023

Inter Miami đang đàm phán để đưa Sergio Ramos đến giải Nhà nghề Mỹ.

 - Bóng Đá

 Ramos và Messi có thể lại làm đồng đội sau khi rời PSG.

Theo Sport, Ramos có thể một lần nữa trở thành đồng đội của Lionel Messi. Ngoài ra, đội bóng của Chủ tịch David Beckham còn đang đàm phán với cả Jordi Alba.

Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Inter Miami sẽ sở hữu đội hình trong mơ với 3 cựu tuyển thủ Tây Ban Nha (Sergio Busquets, Alba và Ramos) cùng siêu sao Lionel Messi.

Trước đó, báo chí xứ sở bò tót đưa tin Ramos chọn Sevilla làm bến đỗ sau khi rời PSG. Tuy nhiên, thương vụ này không thể diễn ra. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan gặp khó khăn về tài chính nên không để đáp ứng mức lương cao của cựu đội trưởng Real Madrid.

Chưa dừng ở đó, Ramos còn có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với CĐV Sevilla. Trong quá khứ, trung vệ người Tây Ban Nha từng bị người hâm mộ đội bóng cũ sỉ nhục khi quyết định chuyển sang chơi cho Real Madrid.

Hè 2021, Ramos gia nhập PSG sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Tuy nhiên, ngôi sao này không có nhiều đóng góp ở mùa giải đầu tiên do chấn thương cơ.

Mùa vừa qua, Ramos đã lấy lại thể trạng tốt. Anh đá chính 33 trận cho PSG ở hai giải quốc nội (Ligue 1 và Cúp Quốc gia), ghi 3 bàn và kiến tạo 1 lần.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:35 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục