Ramos chi tiền tấn xây trung tâm thương mại

14:16 Thứ bảy 13/04/2013

Mới đây trung vệ người Tây Ban Nha Sergio Ramos đã quyết định dốc vốn xây dựng trung tâm thương mại và thể thao hoành tráng ở Espartinas (Sevilla). Được biết số tiền mà cầu thủ này dự định chi ra lên tới 3 triệu euro.

Ngày hôm qua José María Ramos người đại diện công ty công ty Albis Inversiones, đồng thời là cha ruột của Ramos đã có cuộc gặp và giải trình về dự án mới trước chính quyền thành phố Sevilla. Theo đó thông qua phụ thân của mình, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ “rót” khoảng 3 triệu euro để xây dựng trung tâm thương mại và thể thao mang tên Espartinas, một địa điểm nơi cầu thủ này sinh ra và lớn lên.

Đây là một tổ hợp thương mại và giải trí hiện đại. Dự kiến sẽ có 6.000m vuông dành cho các hoạt động thương mại (thực phẩm, nhà hàng thức ăn nhanh, trạm xăng, phòng tập thể dục, spa và các tiện nghi khác) và 12.000 địa điểm dành cho việc tổ chức các hoạt động thể thao. Được biết tổ hợp thương mại và thể thao của Ramos sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào mùa hè năm 2014 và sẽ có 100 việc làm mới được tạo ra cho các lao động địa phương.

Với việc bỏ vốn đầu tư vào quê hương, hậu vệ đang khoác áo Real đã nhân được những lời khen ngợi từ người đứng đầu chính quyền thành phố Sevilla. Hưởng mức lương hậu hĩnh ở đội bóng Hoàng gia nhưng trung vệ 26 tuổi vẫn không ngừng tìm kiếm các cơ hội làm ăn.

Đỗ Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục