Raiola chốt tương lai Haaland, huyền thoại M.U nổi giận

11:05 Thứ bảy 11/12/2021

TinTheThao.com.vnGary Neville không hài lòng với những phát biểu mới nhất của Mino Raiola liên quan đến tương lai Erling Haaland.

Haaland đang là chân sút hot nhất trên TTCN hiện nay. Tiền đạo người Na Uy đang duy trì phong độ săn bàn khủng, khi ghi đến 17 bàn sau 13 trận ra sân kể từ đầu mùa cho Dortmund. Điều khoản giải phóng của Haaland chỉ có giá 67 triệu bảng và hiệu lực vào mùa Hè năm sau. Do đó hàng loạt ông lớn đã vào cuộc để lôi kéo cầu thủ 21 tuổi.

Vào ngày hôm qua, người đại diện của Haaland – Mino Raiola tiết lộ: "Erling Haaland sẽ thực hiện bước tiếp theo. Bayern, Real, Barcelona, Man City - đây là những câu lạc bộ lớn mà cậu ấy có thể gia nhập.

Gary Neville takes issue with Mino Raiola's takedown of Man Utd in Erling Haaland battle - Bóng Đá

 Raiola và M.U có quan hệ không tốt.

Man City đã vô địch Premier League 5 lần, nhiều hơn đáng kể so với Man United. Khi chúng tôi chuyển đến Dortmund, chúng tôi đều biết rằng điều này sẽ đến.”

Huyền thoại Man Utd – Gary Neville giận dữ trước phát biểu của siêu cò người Italia. Neville đã tweet: “Tôi biết gần đây Man Utd rất tệ, nhưng Mina Raiola đã xóa sổ tất cả các danh hiệu Premier League của United chỉ bằng một pha công kích dơ bẩn.”

Mối quan hệ giữa Raiola và Man Utd đã trở nên căng thẳng trong những năm gần đây vì tương lai của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp hết hợp đồng vào tháng 6 và ngày càng có nhiều khả năng rời Old Trafford vào cuối mùa giải. Raiola từng nhiều lần chỉ trích Man Utd vì cho rằng Quỷ đỏ đã hủy hoại Pogba.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 10:07 11/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục