Rabiot tự tin giành Scudetto sau chiến thắng trước Roma

09:33 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn bởi Calciomercato, tiền vệ Adrien Rabiot chia sẻ đầy tự tin về mục tiêu cuối mùa của Juventus sau trận thắng đêm qua.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, câu lạc bộ Juventus đã giành chiến thắng tối thiếu 1-0 trước AS Roma nhờ pha lập công của tiền vệ Adrien Rabiot ở phút 47.

Thực tế, Roma bước vào trận đấu này với sự quyết tâm rất cao vì họ cũng đang tranh chấp một vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

Tuy nhiên, một khoảnh khắc tỏa sáng của tuyển thủ người Pháp đã giúp cho Bà đầm già thành Turin giành trọn 3 điểm trong trận đấu quan trọng này. Qua đó, rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng là Inter Milan xuống còn 2 điểm sau 18 vòng đấu.

Rabiot thừa nhận Juventus đang nhắm đến Scudetto sau khi đánh bại Roma T - Bóng Đá

Rabiot ăn mừng bàn thắng quan trọng ở đầu hiệp 2.

Trích dẫn bởi Calciomercato, trong buổi họp báo sau trận đấu, Rabiot chia sẻ về mục tiêu giành Scudetto: "Chúng tôi tin vào điều đó, thậm chí còn nhiều hơn trong đêm nay và trong những tháng tiếp theo, đó là một mục tiêu đối với tôi và cho tất cả mọi người. Chúng tôi đã làm rất tốt nhưng vẫn còn một quãng đường dài phải đi."

Trang Juve FC cũng đồng quan điểm với phát biểu trên: "Phải thừa nhận rằng chúng tôi đang hướng đến chức vô địch Serie A nhưng chúng tôi cần phải giành thêm nhiều trận thắng nữa và các cầu thủ nên tập trung vào điều đó cho đến cuối mùa giải."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:03 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục