Ra mắt ĐT Pháp, Saliba khiến Arsenal lo lắng

11:25 Thứ bảy 26/03/2022

TinTheThao.com.vnWilliam Saliba là một trong những cái tên gây được chú ý trong trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Bờ Biển Ngà.

 

Video Saliba ra mắt Marseille

Trận đấu giữa ĐT Pháp và Bờ Biển Ngà diễn ra ở Stade Velodrome - sân nhà của Marseille. Đây là nơi chơi bóng thân thuộc của William Saliba suốt mùa giải 2021/22 và anh vừa có trận ra mắt ĐT Pháp. 

Sao trẻ này nhanh chóng tạo thiện cảm đối với NHM trên khán đài. Mỗi lần anh chạm bóng, Saliba nhận được sự tán thưởng và cổ vũ nồng nhiệt, một dấu hiệu rõ ràng cho thấy anh ấy được yêu mến ở miền nam nước Pháp. Có thể thấy rằng tài năng sinh năm 2001 đang trở thành thần tượng mới ở Marseille.

William Saliba sent clear message after making senior France debut - Bóng Đá

 Saliba ra mắt ĐT Pháp.

Điều này càng đáng chú ý trong bối cảnh tương lai của Saliba tại Arsenal vẫn chưa được rõ ràng. Nếu Marseille đem đến cho cầu thủ người Pháp cảm giác thân thiện, anh có thể nghĩ đến việc chuyển đến đây thi đấu vĩnh viễn.

Từ ngày Saliba chuyển đến Arsenal vào năm 2019, anh vẫn chưa có một phút thi đấu nào cho Pháo thủ. Hiện tại, Mikel Arteta vẫn chưa làm rõ tương lai của Saliba và đang hài lòng về bộ đôi trung vệ Gabriel - Ben White.

Trên RMC Sports cách đây không lâu, Sailiba từng bày tỏ: "Tôi chưa bao giờ giấu giếm sự thật rằng tôi cảm thấy tốt ở đây. Tôi không biết tương lai của mình ra sao, vẫn còn hai tháng nữa. Quan trọng nhất điều đó là đủ điều kiện tham dự Champions League và tiến xa nhất có thể ở Conference League."

Lữ Phong | 10:27 26/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục