Ra đi choáng váng, Klopp đưa ra lời hứa với Liverpool

21:27 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, Jurgen Klopp lên tiếng xác nhận một lời hứa đối với Liverpool sau thông báo chia tay CLB.

Cách đây ít lâu, trang chủ Liverpool đăng tải đoạn video Jurgen Klopp đích thân khẳng định sẽ ra đi sau mùa giải này. Lời xác nhận của ông khiến làng túc cầu bất ngờ, nhưng theo Klopp, nguyện vọng này vốn được chia sẻ đến ban lãnh đạo CLB vào tháng 11.

Giới thượng tầng The Kop tôn trọng nhà cầm quân người Đức nên chấp nhận để kiến trúc sư đại tài của mình ra đi. Bến đỗ tiếp theo của Klopp sẽ trở thành đề tài khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Hiện tại, chưa rõ chiến lược gia sinh năm 1967 sẽ có kế hoạch gì trong tương lai, nhưng có một điều chắc chắn là ông sẽ không dẫn dắt bất cứ CLB Anh nào sau khi chia tay sân Anfield.

Klopp khẳng định không dẫn dắt CLB Anh khác  - Bóng Đá

 Klopp sẽ rời Liverpool sau mùa giải này.

Cụ thể, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund bày tỏ, trích dẫn từ Daily Mail:

"Nếu bạn hỏi tôi về việc có quay trở lại làm HLV nữa hay không, thì tôi sẽ trả lời ngay bây giờ là không. Nhưng tôi không biết rõ cảm giác đó sẽ như thế nào vì tôi chưa bao giờ gặp phải tình huống này. Điều tôi biết chắc chắn là tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt một CLB nước Anh khác ngoài Liverpool".

Lữ Phong | 20:29 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục