Quyết "vơ vét" hết bom tấn, Real nối lại đề nghị 63 triệu bảng với Bayern

11:42 Thứ sáu 29/03/2019

TinTheThao.com.vnĐây tiếp tục là thương vụ bất ngờ của Real Madrid mùa hè 2019.

Một trong những vị trí mà Real Madrid muốn cải thiện và bổ sung nhất vào lúc này chính là hàng công, nơi họ mất Cristiano Ronaldo mùa hè 2018 và Karim Benzema cũng cho thấy sự sụt giảm phong độ. Trong bối cảnh Gareth Bale có thể rời CLB mùa hè này, danh sách dài những ngôi sao tấn công đã được HLV Zinedine Zidane và ban lãnh đạo Real bước đầu liên hệ.

Mặc dù vậy, làng túc cầu giáo hẳn sẽ bất ngờ với thông tin mới nhất trong động thái chiêu mộ "bom tấn" của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Theo El Espanol, thượng tầng "nhà trắng" đang âm thầm liên hệ lại thương vụ chiêu mộ Robert Lewandowski từ Bayern Munich. Đây từng là thông tin khiến truyền thông quốc tế dậy sóng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, tiền đạo người Ba Lan vẫn chọn ở lại chinh chiến cùng nhà đương kim vô địch nước Đức.

Quyết

Real vẫn muốn sở hữu tài năng của Lewandowski.

Bản thân Lewandowski cũng phát biểu rằng Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo từng thuyết phục anh đầu quân cho Real dưới triều đại HLV Zidane. 

Robert Lewandowski được trang Transfermarkt định giá 63 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1988 vẫn toả sáng trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria với 18 pha lập công sau 26 trận đấu dù Bayern Munich đã sa sút rất nhiều mùa này.

Minh Trí | 10:40 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục