Quyến rũ thần đồng Brazil, Barca nguy cơ bị FIFA phạt

22:53 Thứ ba 05/12/2017

CLB Gremio (Brazil) đang soạn sẵn đơn kiện CLB Barcelona, sau khi xuất hiện hàng loạt các hình ảnh cho thấy CLB này đã cố tình quyến rũ cầu thủ.

Arthur Melo có thể đến Barcelona ngay trong mùa Đông này, nhưng điều đó có thể khiến CLB Catalonia một lần nữa gặp rắc rối. CLB này vừa quyến rũ cầu thủ một cách lộ liễu, khi đem quà tặng là một chiếc áo đấu Barca cho cầu thủ và chụp hình rầm rộ.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Arthur Melo của CLB Gremio (Brazil), cầu thủ người Brazil đang được ví như "Iniesta mới" vừa có hành động khiến CLB chủ quản hết sức giận dữ.

 - Bóng Đá

Arthur Melo gây sốc khi công khai mặc áo đấu của CLB Barcelona trong một sự kiện giao lưu với người hâm mộ mới đây tại Brazil.

 - Bóng Đá

Anh còn công khai chụp hình với André Cury, người đại diện của CLB xứ Catalonia tại Brazil.

 - Bóng Đá

Đại diện của anh xác nhận việc hai CLB đang thương thảo.

 - Bóng Đá

CĐV Barca thậm chí đã tạo xong poster cầu thủ về Barca

 - Bóng Đá

Theo báo chí Brazil và Catalonia, Gremio đã hét giá cầu thủ 21 tuổi tới 44 triệu bảng. Nhưng với hành động công khai chụp hình kể trên, Gremio cũng tính kiện lên FIFA hành vi tiếp xúc trái phép với cầu thủ của Barca.

 - Bóng Đá

Thông tin về cầu thủ.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Arthur Melo là một trong số những người chơi hay nhất của Gremio ở Copa Libertadores 2017 vừa qua, giải đấu mà CLB Gremio đã giành chức vô địch. Cá nhân cầu thủ được bình chọn là người chơi hay nhất Copa Libertadores 2017.

Xem tài năng xuất chúng của Arthur Melo:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 19:46 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục