Quy hoạch 60 cầu thủ cho Đội Tuyển U22 Quốc Gia

16:05 Thứ sáu 04/05/2012

Hội đồng HLV QG, Phòng các ĐTQG đã “chấm” được 60 cầu thủ cho ĐT U22 QG. HLV Mai Đức Chung và các cộng sự sẽ phải lọc từ 60 cầu thủ này để có được một bản danh sách từ 26 đến 30 người cho ĐT U22 QG.

HLV Mai Đức Chung đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ tài năng. Ảnh: Phan Tùng

Trong bản danh sách được các nhà chuyên mô đề cử phần lớn đang thi đấu ở giải chuyên nghiệp và hạng Nhất quốc gia. Đó là những Văn Quyết (HN.T&T), Hoàng Thịnh, Âu Văn Hoàn (SLNA), Bửu Ngọc, Thanh Hào (CS.ĐT), Danh Ngọc, Gia Từ (N.NB), Hoàng Thiên, Xuân Hiếu (HA.GL), …

Bên cạnh đó, một số gương mặt quen thuộc nhưng đang khoác áo đội bóng hạng Nhì Nam Định như: Nhật Nam, Văn Nam…cũng lọt vào “tầm ngắm” của các nhà tuyển trạch.

ĐT U22 QG sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 5/6 tới. Dẫn dắt đội bóng trẻ là HLV kỳ cựu của bóng đá Việt Nam, ông Mai Đức Chung. Ông Chung vừa trở về từ chuyến tu nghiệp dài ngày tại châu Âu.

Theo đề nghị của HLV Mai Đức Chung, ĐT U22 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại CH Czech. Tại đây, đội 3 trận đấu giao hữu nhằm hoàn thiện về chiến thuật, nâng cao kinh nghiệm trận mạc. Việc VFF có chấp thuận đề nghị này hay không sẽ được biết vào đầu tuần tới.

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại U22 châu Á được tổ chức tại Myanmar từ ngày 22/6 đến 9/7. ĐT U22 Việt Nam nằm ở bảng G với các đối thủ là Hàn Quốc, Malaysia, Myanmar, Đài Loan (Trung Quốc) và Philippines.

Tham dự vòng loại U22 châu Á 2013 có tổng cộng 41 đội và được vào 7 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng ở mỗi bảng, chọn đội nhất, nhì tại mỗi bảng và đội thứ ba có thành tích tốt nhất tại vòng loại vào thi đấu tại VCK (15 suất). Suất vé thứ 16 tham dự VCK thuộc về đội tuyển U22 của nước chủ nhà đăng cai tổ chức VCK (hiện vẫn chưa được xác định).
Khắc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục