Quỷ đỏ nhập cuộc săn siêu tiền đạo Bundesliga, không phải Muller

07:06 Thứ tư 02/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Star, mục tiêu hàng đầu của Man United trong mùa đông tới không phải là Thomas Muler hay Robert Lewandowski của Bayern Munich, mà là Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund.

M.U thèm khát Aubameyang. Ảnh: Internet.

Hàng công của Man United mùa này chưa thể khiến NHM Quỷ đỏ có thể hài lòng. Wayne Rooney quá sa sút trong khi Anthony Martial cho thấy anh thích hợp đá cánh hơn là trung phong. Tân binh Memphis Depay thì vẫn chỉ để lại nỗi thất vọng lớn.

Chính HLV Louis van Gaal khẳng định ông cần một cầu thủ tấn công có tốc độ. Và Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Nhắc đến Aubameyang là nhắc đến tốc độ. Tuy nhiên, tiền đạo người Gabon còn cho thấy khả năng ghi bàn quá ấn tượng trong mùa này với số lần lập công nhiều hơn cả Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi.

Khó cho Man United trong thương vụ này là Aubameyang đang được rất nhiều CLB lớn như Barca, Chelsea, Arsenal săn đón. Và Dortmund cũng chẳng dễ dàng để ngôi sao của mình ra đi nếu không nhận được phí chuyển nhượng khổng lồ.

M.T | 07:00 02/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục