Queens Park Rangers chính thức sở hữu Junior Hoilett

22:11 Thứ sáu 27/07/2012

Đội chủ sân Loftus Road vừa hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo người Canada. Bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn lên tới 4 năm, theo Sky Sports.

Câu lạc bộ nằm ở phía Tây Luân Đôn đã giành chiến thắng trong cuộc đua tìm kiếm chữ ký của cầu thủ 22 tuổi, sau khi Hoilett hết hạn hợp đồng với đội bóng bị xuống hạng Blackburn Rovers.

Ngay sau khi chính thức trở thành người của QPR, Hoilett đã hết lời ca ngợi đội bóng mới: "QPR là một đội bóng đang đi đúng hướng. Tham vọng phát triển của câu lạc bộ này chính là lý do khiến tôi muốn trở thành một phần của họ".

Junior Hoilett trở thành cầu thủ của QPR sau khi chia tay Blackburn. Ảnh: Internet.

Chấp nhận gia nhập QPR, Junior Hoilett đã trở thành tân binh thứ 7 của đội bóng này, sau Robert Green, Ryan Nelsen, Fabio Da Silva, Park Ji-sung, Samba Diakite và Andy Johnson.

HLV QPR Mark Hughes phát biểu: "Junior là một cầu thủ mà tôi hiểu rất rõ. Khi tôi gặp cậu ấy ở Blackburn, đó vẫn còn là một cầu thủ trẻ đang cố gắng để được thi đấu".

Vị chiến lược gia người Xứ Wales khen ngợi cậu học trò mới: "Cậu ấy đã chứng tỏ được rằng mình là một cầu thủ hàng đầu có thể làm nên chuyện, cho cá nhân cậu ấy cũng như tập thể".

"Junior chắc chắn sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho đội bóng của chúng tôi và tôi cảm thấy hãnh diện khi cậu ấy đã chọn đội bóng này".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục