Quan điểm chuyên gia: "Đuổi kịp Barca? Rất khó cho Ronaldo, Zidane"

08:12 Thứ bảy 27/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Real Madrid hiện là chuyên gia phân tích, Steve McManaman nhận định rằng, việc Zinedine Zidane và học trò đuổi kịp Barcelona là gần như không thể.

Khó cho Ronaldo, Zidane. Ảnh internet.

Zinedine Zidane thay thế Rafael Benitez trở thành HLV trưởng Real Madrid vào tháng Một vừa qua tuy vậy, đến thời điểm này Kền kền trắng đã để Barcelona bỏ xa với cách biệt 9 điểm sau trận hòa 1-1 trước Malaga.

Mặc dù khẳng định cựu tiền vệ người Pháp sẽ là một chiến lược gia tuyệt vời dành cho Real Madrid nhưng, McManaman khẳng định cơ hội cho Zidane ở mùa giải này gần như là con số 0 tròn trĩnh.

Chia sẻ trên tờ Omnisport, McManaman cho rằng: "Zidane sẽ là một HLV xuất sắc nhưng sự thật là Real Madrid đang phải bám đuổi Barcelona. Mọi thứ sẽ khó khăn bởi cầu thủ tốt nhất của họ là Ronaldo đã 31 tuổi.

Tôi không biết chắc khi nào sức mạnh siêu việt của Ronaldo sẽ dừng lại nhưng chắc chắn, cậu ấy đang có khoảng thời gian không ổn định. Trong khi đó, Barcelona chỉ có chơi tốt dần lên mà thôi.

Barcelona thời điểm này gần như không có điểm yếu vì thế, tôi nghĩ Real Madrid sẽ không thể bắt kịp họ cả trong nhiều năm tới."

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ chạm trán Atletico Madrid và một trận thua nữa coi như sẽ chấm dứt giấc mơ La Liga ở mùa giải năm nay của thầy trò Zidane.

Thanh Hải | 08:12 27/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục