Quách Thị Lan bỏ dở tập luyện ở Bulgaria: Ai chịu trách nhiệm?

14:19 Chủ nhật 29/09/2013

VĐV điền kinh đang rất được kỳ vọng là Quách Thị Lan đã phải bỏ dở đợt tâp huấn ở Bulgaria (dự kiến kéo dài tới hết tháng 11 rồi dự SEA Games 27) và phải chuyển qua tập luyện ở Malaysia. Theo tìm hiểu, bộ môn bộ môn điền kinh (Tổng cục TDTT) đã giải trình tới lãnh đạo Tổng cục TDTT việc chuyển hướng tập luyện do thời tiết tại Sofia (Bulgaria) bước vào mùa trời lạnh đồng thời visa của Quách Thị Lan hết hạn sau 3 tháng tập luyện.

Quách Thị Lan đã được đưa về Hà Nội đầu tháng 9, rồi chuyển tiếp tập huấn tại Kuala Lumpur (Malaysia). Lan đã được đưa về Việt Nam trong bí mật và lãnh đạo ngành mới chỉ biết gần đây cũng như việc đưa tới Malaysia tập luyện tiếp theo đang đặt ra dấu hỏi có phù hợp hay không.

Chuyến tập huấn của Quách Thị Lan cùng 3 VĐV khác của điền kinh Thanh Hóa (có Quách Công Lịch, Nguyễn Thị Phương…) nằm trong chương trình của tỉnh Thanh Hóa nhưng kinh phí có sự phối hợp chi trả giữa Tổng cục TDTT và Thanh Hóa. Tuy nhiên, đó là kinh phí (khoảng 4 tỷ đồng) cho tập huấn Bulgaria.

Nguyễn Đình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục