Quá nhanh! AC Milan chốt hợp đồng 4 năm với cái tên không ai ngờ

17:22 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng, ngôi sao của Empoli sẽ là tân binh đầu tiên chuyển đến AC Milan trong mùa hè này.

Sau khi mùa giải 2018 – 2019 kết thúc, hàng tiền vệ của Rossoneri đã có rất nhiều sự thay đổi. Riccardo Montolivo, Jose Mauri, Andrea Bertolacci đã không được gia hạn hợp đồng. Tiemoue Bakayoko trở về Chelsea. Giacomo Bonaventura chưa hẹn ngày trở lại. Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Lucas Biglia vẫn đang rơi vào bế tắc. Franck Kessie và Lucas Paqueta nhiều khả năng sẽ được giữ lại nhưng chỉ 2 cái tên này là không đủ cho 1 mùa giải mà đội bóng áo sọc đỏ đen phải thi đấu trên nhiều mặt trận.

Krunic đến AC Milan: https://www.calciomercato.com/en/news/exclusive-the-background-of-the-ac-milan-krunic-deal-as-boban-ap-77731 - Bóng Đá

 Rade Krunic sẽ là tân binh đầu tiên của AC Milan.

Vậy nên, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã nhắm đến những cái tên mới. Nicolo Barella, Stefano Sensi, Dennis Praet vẫn đang được liên hệ để cập bến San Siro. Những ngày gần đây, thông tin về việc Sensi gia nhập AC Milan đã xuất hiện nhiều hơn và việc tiền vệ này ra mắt đội bóng áo sọc đỏ đen chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên, cái tên đầu tiên chuyển đến Rossoneri rất có thể sẽ không phải là tiền vệ của Sassuolo. Theo Calciomercato, mặc dù chưa chính thức gia nhập ban lãnh đạo AC Milan nhưng Zvonimir Boban đã có tiếng nói để giúp đội bóng cũ của mình có được Rade Krunic. Tiền vệ người Bosnia-Herzegovina sẽ kí hợp đồng 4 năm với Rossoneri và trải qua buổi kiểm tra y tế vào tuần tới.

Mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ nhưng với việc Empoli đã xuống hạng, AC Milan sẽ không khó khăn để sở hữu chàng trai 26 tuổi này. Mặc dù vậy, việc Krunic cập bến San Siro sẽ khiến nhiều Milanista cảm thấy bất ngờ bởi đã từ lâu, Rossoneri không còn liên hệ với tiền vệ người Bosnia-Herzegovina nữa.

Faro | 16:35 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục