Quá bức xúc, Bonucci khởi kiện Juventus

11:00 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano tiết lộ trung vệ Leonardo Bonucci đã có động thái khởi kiện CLB làm nên tên tuổi của anh, Juventus.

 

Là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới lúc còn ở đỉnh cao phong độ tuy nhiên, khoảng thời gian cuối sự nghiệp của Leonardo Bonucci đang trôi qua trong khó khăn khi anh bị Juventus loại khỏi đội hình và buộc phải chuyển đến Union Berlin để chơi bóng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, ký giả Fabrizio Romano tiết lộ: "Leonardo Bonucci đã quyết định khởi kiện Juventus. Trung vệ người Ý đã bị loại khỏi đội hình Juventus từ tháng 6, điều buộc anh phải chuyển đến Union Berlin để tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu. 

Quá bức xúc, Bonucci khởi kiện Juventus - Bóng Đá

Bonucci tố bị Juventus chèn ép. 

Bonucci khẳng định phía Juventus đã có hành động chèn ép, không tạo điều kiện để anh có thể tập luyện tại đội bóng và anh đã thật sự bị tổn thương trước động thái từ CLB chủ quản".

Đáng chú ý, ký giả Fabrizio Romano cũng tiết lộ thêm, nếu Bonucci thắng vụ kiện này, anh sẽ quyên góp toàn bộ số tiền nhận được cho các hoạt động thiện nguyện, bao gồm việc ủng hộ bệnh viện Regina Margherita, cơ sở chuyên điều trị cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức Live Onlus, nơi chuyên cung cấp thiết bị khử rung tim cho các trường học, bệnh viện, CLB thể thao... hay quỹ từ thiện Neuroland.

Phi Yến | 10:30 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục