Quá bất ngờ! M.U đạt được thỏa thuận bán đứt De Beek

20:50 Thứ tư 30/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCaughtOffside dẫn nguồn từ ký giả Santi Aouna cho hay, đội chủ sân Old Trafford đã tìm được bến đỗ mới cho Donny Van De Beek.

 

Suốt thời gian vừa qua, Manchester United vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm cho Donny Van de Beek một bến đỗ mới. Gần đây, họ đang tích cực đàm phán với Real Sociedad, nhưng rốt cuộc thì những cuộc thảo luận giữa đôi bên đã không mang lại kết quả. Dù vậy, ngôi sao người Hà Lan dự kiến vẫn sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

Ajax 'are looking to re-sign Donny van de Beek  - Bóng Đá

 De Beek có thể sớm rời khỏi Old Trafford. 

Mới đây, theo tiết lộ từ ký giả Santi Aouna, Man Utd đã đạt được thỏa thuận bán đứt De Beek cho một đội bóng đến từ Ligue 1 là Lorient. Có thể nói, đây là một thông tin thực sự bất ngờ đối với người hâm mộ, bởi trong suốt phiên chợ Hè, De Beek gần như chưa từng được giới truyền thông liên kết với câu lạc bộ này.

Tuy vậy, nguồn tin từ Aouna khẳng định, Lorient và De Beek vẫn cần phải thảo luận thêm về những điều khoản cá nhân, thế nên thương vụ này vẫn còn khá nhiều rủi ro. Trước đó, Harry Maguire và West Ham United không thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán, dù Man Utd đã chấp nhận lời đề nghị 30 triệu bảng của The Hammers.

Huỳnh Phong | 19:52 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục