Pulisic: "Chấn thương kì dị cướp mất mùa giải đầu tiên của tôi"

05:22 Thứ bảy 18/04/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao chạy cánh người Mỹ đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh tình trạng chấn thương của mình ở mùa giải 2019/2020.

Chân dung Pulisic

Ngôi sao chạy cánh Christian Pulisic cho rằng, một chấn thương "quái ác" đã phá hủy mùa giải đầu tiên của anh ấy trong màu áo Chelsea. Thế nhưng, tuyển thủ quốc gia Hoa Kỳ đang rất háo hức cho kịch bản quay trở lại sân cỏ.

Pulisic không thể ra sân cho The Blues từ tháng 1 sau khi dính chấn thương trong quá trình tập luyện. Cựu sao Borussia Dortmund cho biết nó nghiêm trọng hơn dự kiến. Phát biểu trên trang chủ Chelsea, Pulisic nói:

"Chấn thương gần nhất gây ra rất nhiều khó khăn cho tôi. Nhiều người không thể nghĩ nó nghiêm trọng như thế nào. Thực sự đó là chấn thương kì lạ. Nó xảy ra trong quá trình tập luyện và khiến tôi mất nhiều thời gian để bình phục,".

Chelsea's Pulisic: 'Freak injury' disrupted awesome first season - Bóng Đá

Pulisic trong màu áo Chelsea. 

"Thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy rất tốt và sẵn sàng trở lại thi đấu cùng các đồng đội. Đã rất lâu rồi, tôi không nếm trải cảm giác chơi bóng trên các sân vận động, lâu hơn mong đợi và trước khi đại dịch COVID-19 xảy ra,".

Pulisic gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge từ Dortmund với bản hợp đồng trị giá 57.6 triệu bảng.  Ngôi sao 21 tuổi trải qua giai đoạn đầu tiên hòa nhập chậm chạp và có phong độ không thực sự ấn tượng. 

"Mùa giải năm nay thực sự thú vị với tôi. Một sự thay đổi lớn xảy đến khi tôi cập bến Chelsea. Bạn phải làm quen với nhiều thứ mới mẻ: đồng đội mới, phong cách thi đấu, khán giả, môi trường tập luyện, văn hóa câu lạc bộ......," Pulisic chia sẻ.

Anh Nguyễn | 04:33 18/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục