PSG mở đại tiệc bàn thắng trên sân của Brest

05:49 Thứ bảy 21/08/2021

TinTheThao.com.vnDù thiếu vắng 2 siêu sao Lionel Messi và Neymar, PSG vẫn giành thắng lợi ấn tượng trên sân của Brest.

Tân binh Lionel Messi và Neymar đều chưa đủ thể lực tốt nhất để ra sân, tuy nhiên, đó không phải là vấn đề quá lớn với PSG, khi trong tay HLV Mauricio Pochetino vẫn còn đó rất nhiều ngôi sao chất lượng như Kylian Mbappe, Marco Verratti, hay Mauro Icardi.

 - Bóng Đá

 PSG giành thắng lợi tưng bừng trước Brest.

Phải làm khách tại Stade Francis-Le Blé, nhưng PSG dễ dàng cho thấy sự lấn lướt so với đội chủ nhà Brest. Và họ đã sớm có bàn mở tỷ số ở phút 23, do công của Ander Herrera với pha bắt volley tầm thấp đầy hiểm hóc. Chưa đầy 15 phút sau, từ cú sút bị cản phá của Georginio Wijnaldum, Mbappe xuất hiện đúng lúc giúp PSG nới rộng cách biệt.

Brest đã kịp giữ lại trận đấu cho mình với bàn rút ngắn tỷ số vào cuối hiệp 1 sau một pha phản công nhanh. Franck Honorat là người lập công sau đường chuyền điệu nghệ của Romain Faivre. Chính điều này khiến PSG phải cẩn trọng hơn nhiều trong hiệp 2.

Dù sao, các học trò của HLV Pochettino rồi cũng tái lập khoảng cách 2 bàn ở phút 73 nhờ cú sút xa sấm sét của Idrissa Gueye. Nhưng Brest không hề bỏ cuộc, họ nỗ lực tấn công và một lần nữa có được bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của Steve Mounie ở phút 85. Đó cũng là những gì tốt nhất mà đội chủ nhà có thể làm được trước gã nhà giàu thủ đô nước Pháp. Phút 90+1, từ đường chuyền của Achraf Hakimi, Angel di Maria có pha lốp bóng tinh tế, ấn định thắng lợi 4-2 cho PSG.

Như vậy, PSG đã giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng đấu và đang dẫn đầu BXH Ligue 1.

Đội hình ra sân:

PSG: Navas; Hakimi, Kehrer, Kimpembe, Diallo; Verratti, Gueye, Herrera, Wijnaldum; Icardi, Mbappe

Dự bị: 50 Donnarumma, 5 Marquinhos, 11 Di Maria, 12 Rafinha, 15 Danilo, 23 Draxler, 29 Kalimuendo, 33 Bitumazala, 36 Ebimbe

Brest: Bizot; Pierre-Gabriel, Chardonnet, Brassier, Uronen; Belkebla, Mbock; Honorat, Faivre, Cardona; Mounie

Dự bị: 1 Larsonneur, 2 Duverne, 11 Philippoteaux, 17 Bain, 22 Faussurier, 26 Le Douaron, 27 Magnetti, 33 Sow, Camblan

Video Draxler gia hạn hợp đồng với PSG:

 
Minh Tuấn | 04:51 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục