PSG lên kế hoạch nâng cấp sân Parc des Princes

06:22 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ nước Pháp muốn nâng cấp sân nhà để phục vụ các cổ động viên.

Theo thông tin từ tờ L'Equipe, Paris Saint-Germain vẫn tiếp tục thuê các kiến trúc sư để lên kế hoạch cải tạo Parc des Princes, bất chấp việc chính quyền địa phương Paris không có ý định bán đứt sân vận động này. Ngoài ra, PSG còn muốn đấu thầu mua lại Stade de France.

 - Bóng Đá

Sân vận động Parc des Princes chuẩn bị được nâng cấp.

Kế hoạch cải tạo Parc des Princes bao gồm một mái che có thể thu vào khi cần thiết, chịu ảnh hưởng lớn từ Santiago Bernabeu mới của Real Madrid. Hai công ty kiến trúc nổi tiếng Pierre Ferret và Populous sẽ hỗ trợ nhà đương kim vô địch Ligue 1. 

Những người đứng đầu câu lạc bộ cũng muốn mở rộng sức chứa của sân từ 47.929 lên 60.000 chỗ ngồi. Nếu PSG có thể thực hiện những cải tạo theo kế hoạch ban đầu, đó sẽ là một phần trong thỏa thuận mua lại Parc des Princes đã được thống nhất với thị trưởng Paris, ông Anne Hidalgo. 

 - Bóng Đá

 Parc des Princes vẫn chưa hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của PSG.

Nhiều khả năng, Paris Saint-Germain sẽ phải quay lại bàn đàm phán, đồng ý thỏa thuận mua lại Parc des Princes do gặp khó khăn trong việc tìm đất xây sân vận động mới và sự phức tạp của việc sở hữu Stade de France. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:24 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục