PSG khởi động chiến dịch chiêu mộ Dzeko vào tháng 1

09:51 Thứ hai 10/09/2012

Mặc dù đã chi tiền tấn để mua sắm cầu thủ trong mùa hè vừa qua nhưng dường như HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa hài lòng với những gì mà PSG hiện có.

Theo trang tin Caughtoffside, thì HLV Carlo Ancelotti đang rất muốn có được sự phục vụ của chân sút người Bosnia của Manchester City là Edin Dzeko nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Mặc dù Dzeko không phải là một chân sút thường xuyên tịt ngòi, anh vẫn ra sân và ghi bàn, nhưng cựu tiền đạo của Wolfsburg lại không có được sự trọng dụng từ HLV Roberto Mancini. Nếu như hàng công của Man City không có ai bị chấn thương, thì Dzeko chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của vị chiến lược gia người Italia, sau Aguero, Tevez và Balotelli.

Edin Dzeko đang bất mãn vì không được trọng dụng ở Man City. Ảnh: Internet.

Đã từng được Man City mua về với giá 27 triệu Bảng, nhưng trong suốt mùa giải vừa qua Dzeko chỉ được ra sân có 16 lần, và đó chính là lý do khiến cầu thủ này cảm thấy bất mãn với cách dùng người của ông thầy Mancini.

Trong khi đó, Ancelotti biết rằng năm nay là năm mà ông bắt buộc phải giành được ít nhất là danh hiệu vô địch Ligue 1, nếu không ông sẽ phải nhận quyết định sa thải từ các ông chủ người Qatar, những người đã chi ra đến 100 triệu Bảng để Ancelotti mua sắm trong mùa hè vừa rồi. Trong tay đã có những chân sút lợi hại như Zlatan Ibrahimovic và Ezquiel Lavezzi, thì Ancelotti vẫn muốn có thêm một chân sút khác đủ khả năng giúp PSG chinh chiến trên nhiều đấu trường, từ các giải trong nước cho đến Champions League.

Từ đầu giải đến giờ, qua 4 trận đấu ở Ligue 1 PSG chỉ mới thắng được 1 trận, ghi được 4 bàn thắng; và khởi đầu khó khăn đó đang đặt ra nghi ngờ về khả năng chinh phục danh hiệu vô địch quốc gia đầu tiên sau 19 năm của đội bóng thủ đô nước Pháp. Dzeko có thể là một lựa chọn bổ sung tốt cho đội bóng của Carlo Ancelotti nhờ kỹ năng chơi bóng đa dạng và dứt điểm tốt của cầu thủ này.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục