PSG gạ Juve đổi người

10:22 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo TuttoJuve, Paris Saint-Germain đang có ý định thực hiện thương vụ gây sốc trong khung gỗ của mình.

Một nguồn tin khẳng định PSG sẵn sàng cung cấp cho Juventus sự phục vụ của Gianluigi Donnarumma để đổi lấy Wojciech Szczesny. Thủ môn người Ý từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng của Bianconeri.

Gã khổng lồ có trụ sở tại Turin đã theo dõi cầu thủ 24 tuổi này kể từ những ngày anh còn ở AC Milan. Nhưng khi hợp đồng của Donnarumma với Rossoneri hết hạn vào năm 2021, anh đã gia nhập Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, tuyển thủ Ý không phải lúc nào cũng gây ấn tượng ở thủ đô nước Pháp, với những sai lầm ngớ ngẩn thường xuyên làm hỏng màn trình diễn của anh.

PSG muốn đổi người với Juve - Bóng Đá

 Donnarumma đang chơi khá tệ.

Vì vậy, theo TuttoJuve, nhà vô địch Ligue 1 đang để mắt tới Szczesny, người đã mang đến những màn trình diễn tuyệt vời cho Juventus gần đây.

Những pha cứu thua ngoạn mục của thủ môn 33 tuổi này rất quan trọng đối với Bà đầm già trong mùa giải này, bao gồm cả pha cản phá ấn tượng trong chiến thắng trước Milan và gần đây hơn là Napoli.

Vì vậy, PSG được cho là đang muốn ký hợp đồng với cựu binh người Ba Lan, đồng thời lôi kéo Juventus bằng cách sử dụng Donnarumma làm chất xúc tác.

Như nguồn tin cho biết, việc đổi Szczesny lấy thủ môn người Ý sẽ không phải là một thay đổi đáng kể đối với Juventus về mức lương.

Cựu ngôi sao Milan đang được ràng buộc với PSG  đến năm 2026. Mặt khác, hợp đồng của Szczesny với Bianconeri sẽ hết hạn vào năm 2025.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:52 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục