Preseason Game 4 - Cantho Catfish vs Saigon Heat - Đợi chờ "tiệc tấn công"

08:28 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Saigon Heat và Cantho Catfish được xem là cuộc đọ tài giữa hai đội bóng sở hữu lối chơi tấn công quyến rũ bậc nhất VBA hiện nay.

Cantho Catfish – “Nhà vua” xuất trận

Tính đến thời điểm này của kỳ Pre-season 2019, đã có 5 đội bóng thực hiện màn ra quân và thậm chí với Danang Dragons, họ đã kết thúc giai đoạn tiền mùa giải sau chiến thắng 73-59 mới đây trước Hanoi Buffaloes. Và ngày 22/5 này, những nhà đương kim vô địch, Cantho Catfish sẽ là câu lạc bộ cuối cùng xuất quân khi có cuộc chạm trán với Saigon Heat tại nhà thi đấu đa năng Cần Thơ.

Nếu như đa số các địch thủ của đại diện miền Tây đều hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng thì với riêng “nhà vua” VBA 2018, họ chủ yếu tập trung vào việc giữ chân các trụ cột và chỉ thực hiện sự bổ sung đáng chú ý mang tên Nguyễn Thịnh Hưng (em trai Nguyễn Phú Hoàng). Trong khi đó, một số gương mặt quan trọng của đội bóng “Basa” như Phạm Duy Hậu, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và đặc biệt là HLV Kevin Yurkus, “bộ não” dẫn dắt câu lạc bộ đến chức vô địch mùa trước đã không còn gắn bó với mảnh đất sông nước ở giải kỳ này.

pre-10

Nhiều fans hâm mộ trông đợi màn thể hiện của đương kim vô địch Cantho Catfish tại VBA by MB 2019.  

Thay thế cho HLV Kevin Yurkus trên băng ghế chỉ đạo sẽ là cựu trung phong Hanoi Buffaloes, Jordan Collins, người sẽ có lần trải nghiệm đầu tiên trên tư cách HLV tại VBA. Đứng trước tình cảnh đó, người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi liệu Cantho Catfish dưới quyền của tân thuyền trưởng sẽ thể hiện sức mạnh ra sao ở mùa giải 2019.

Saigon Heat –  Khí thế dâng trào

Khởi đầu loạt trận Preseason, Saigon Heat đã có chiến thắng ấn tượng với cách biệt lên đến hơn 20 điểm trước Hochiminh City Wings (68-47) nhờ vào sự tỏa sáng của các trụ cột như Tavarion Nix, Trần Đăng Khoa hay Dư Minh An. Đáng chú ý hơn, tân binh Richard Nguyễn cũng đã cho thấy sự hòa nhập rất tốt với đội khi thể hiện một lối chơi năng nổ, nhiệt huyết và hoạt động tích cực trên khắp mặt sân.

Ngoài ra, với dàn cầu thủ trẻ luôn sẵn sàng bùng nổ nếu được trao cơ hội như Võ Kim Bản, Phạm Đức Kiên hay Nguyễn Huỳnh Phú Vinh (cựu trung phong Cantho Catfish), “Ông 30” cho thấy họ đang là một trong những câu lạc bộ sở hữu lực lượng hùng mạnh và có lối chơi đáng xem nhất ở giải lần này.

pre-11

Saigon Heat là một trong những đội bóng có dàn cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng và được nhiều kỳ vọng trong mùa giải này. 

Chạm trán Cantho Catfish, “nhà vua” của VBA 2019, các cổ động viên Saigon Heat đang kỳ vọng đoàn quân của HLV David Singleton sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Trận đấu giữa Cantho Catfish và Saigon Heat sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 23/5. Nguồn: VBA. 

Phòng Huyền Linh | 08:05 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục