Preseason Game 3 – Danang Dragons vs Hanoi Buffaloes - Quyết tâm "phá dớp"

08:02 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnSau kết quả không như ý trước Thang Long Warriors ở trận khai màn VBA Preseason 2019, Danang Dragons sẽ được trở về nhà thi đấu Quân Khu 5 để tiếp đón đối thủ Hanoi Buffaloes.

Danang Dragons – Chờ đợi sự khởi sắc

Hành quân đến nhà thi đấu Tây Hồ để chạm trán Thang Long Warriors, các học trò của HLV Phan Thanh Cảnh đã có màn trình diễn ấn tượng khi liên tiếp vượt lên dẫn trước “Các chiến binh Khủng long”. Trong đó, cả hai tân binh Anthony January (25 điểm, 19 rebounds, 1 kiến tạo, 1 cướp bóng) và Austin Ly (18 điểm, 4 rebounds, 1 kiến tạo, 1 cướp bóng) đều đã có những màn thể hiện tích cực trên sân.

Tuy nhiên, việc không thể giữ vững thế trận và bất ngờ chùng xuống ở hai hiệp cuối đã khiến Danang Dragons không thể giành được chiến thắng đầu tay. Trở về nhà thi đấu Quân khu 5 để chuẩn bị cho cuộc chạm trán cuối cùng của kỳ Preseason 2019, “Rồng sông Hàn” đang rất quyết tâm giành chiến thắng nhằm tạo khởi đầu thuận lợi trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

pre-4

Một chiến thắng sẽ giúp “Rồng sông Hàn” có được nhiều tự tin trước khi bắt đầu mùa giải mới. 

Không những thế, trước sự chứng kiến của các cổ động viên nhà, thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh cũng muốn mang đến một màn trình diễn khởi sắc để mang đến một niềm tin mới cho người hâm mộ, đặc biệt trong việc chinh phục các mục tiêu lớn tại sân chơi năm nay. Tuy nhiên, nhiệm vụ đó sẽ không dễ dàng khi đối thủ của Danang Dragons sẽ là Hanoi Buffaloes, một trong những “khắc tinh” hạng nặng của đại diện miền Trung ở VBA.

Hanoi Buffaloes – Lộ diện thực lực

Sau một kỳ Draft và chuyển nhượng đầy biến động, hiện Hanoi Buffaloes đã không còn sự phục vụ của những “công thần” một thời như Vincent Nguyễn, Nguyễn Thành Đạt, Nguyễn Tiến Dươnghay Phạm Thanh Tùng. Trám vào vị trí của họ sẽ là một loạt gương mặt mới như Henry Nguyễn, Nguyễn Huỳnh Hải, Đỗ Xuân Nam hay Bùi Thái Hà. Với khá nhiều tân binh trong đội hình, các cổ động viên của “Trâu Thủ đô” đang khá nóng lòng chờ đợi liệu HLV Todd Purves sẽ có những toan tính chiến thuật ra sao để phát huy tốt nhất sức mạnh của đội bóng.

pre-5

Với nhiều tân binh mới, HLV Todd Purves cần có những toan tính chiến thuật để phát huy tốt nhất sức mạnh của đội bóng. 

Do đó, cuộc đụng độ với Danang Dragons sẽ là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Hanoi Buffaloes thể hiện thực lực của mình trước mùa bóng mới. Đặc biệt khi đại diện Thủ đô đang có thành tích chạm trán vượt trội so với “Rồng sông Hàn” với 9 trận đấu liên tiếp bất bại trước đối thủ.

Trận đấu giữa Danang Dragons và Hanoi Buffaloes sẽ diễn vào lúc 19h ngày 21/5. Nguồn: VBA.

Phòng Huyền Linh | 07:20 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục