Premier League sắp trở lại, 'nạn nhân của Werner' bị Lampard lạnh lùng gạch tên

06:00 Thứ bảy 13/06/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao không được trọng dụng đang vô cùng bấp bênh, sau động thái mới nhất của ông thầy.

 

Batshuayi lập công

Trong số các ông lớn Premier League, Chelsea đang là cái tên gây ấn tượng nhất trên TTCN. Tham vọng của The Blues cho chiến dịch 2020/21 ngày càng được củng cố, với liên tiếp những tin vui về các tân binh sắp cập bến.

Sau khi thuyết phục thành công AFC Ajax bán Hakim Ziyech, đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Timo Werner. Để có thể có sự phục vụ của "đại pháo" tuyển Đức, đại diện thành London quyết định sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng hiện tại giữa anh với RB Leipzig.

Sự xuất hiện của Ziyech và Werner hứa hẹn sẽ khiến cuộc cạnh tranh vị trí trên hàng công Chelsea trở nên khốc liệt. Đặc biệt ở vai trò làm bàn mà Werner đảm nhận, The Blues vốn đã có sẵn 3 lựa chọn là Olivier Giroud, Tammy Abraham và Michy Batshuayi.

Frank Lampard axes Michy Batshuayi from Chelsea friendly before Premier League restart  - Bóng Đá

 Tương lai của Batshuayi trở nên mờ mịt.

Theo thông tin từ The Athletic, Batshuayi nhiều khả năng sẽ trở thành cái tên phải ra đi. Nguồn tin này cho hay kể từ khi toàn đội The Blues tập luyện trở lại, chân sút người Bỉ hiếm khi được HLV Frank Lampard trao cơ hội, dù chỉ ở các trận cầu tập dượt.

Trong trận cầu nội bộ giữa các thành viên Chelsea cuối tuần trước, Batshuayi chỉ được trao 30 phút để gây ấn tượng trên sân tập. Tệ hơn, anh đã hoàn toàn bị Lampard gạch tên trong trận giao hữu giữa Chelsea với Reading ở Cobham hôm thứ Tư (giờ địa phương).

Phụng Sồ | 05:30 13/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục