Postecoglou nói lời thật lòng về Arteta

09:32 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại phát biểu của chiến lược gia người Australia trước trận derby bắc London cuối tuần này.

 

Tottenham Hotspur đang bay cao dưới triều đại HLV Ange Postecoglou. Gà trống đứng thứ 2 trên BXH Premier League sau 5 vòng đấu, giành được 13 điểm với bốn chiến thắng, một trận hòa. Cuối tuần này, đoàn quân Postecoglou sẽ có cuộc chiến nảy lửa với Arsenal trong khuôn khổ trận derby bắc London.

Tờ Metro dẫn lại phát biểu của HLV Postecoglou trước trận đấu: "Tôi nghĩ Mikel Arteta thực sự xuất sắc. Arteta sở hữu tầm nhìn chiến lược phát triển đội bóng. Bên cạnh đó, Arsenal luôn ủng hộ cậu ấy. Tuy nhiên, đó chưa phải là điều độc đáo duy nhất".

"Arsenal và Arteta đã hỗ trợ lẫn nhau. Họ đang gặt hái trái ngọt từ thành quả đó. Tuy nhiên, họ không phải là hình mẫu để chúng tôi mô phỏng".

‘We’re different’ – Ange Postecoglou weighs up Mikel Arteta differences ahead of north London derby - Bóng Đá

Postecoglou đánh giá cao Arteta. 

"Tottenham có bản thiết kế riêng của mình. Bạn không cần copy bất kỳ quy trình của ai khác. Tôi đã trải qua 26 năm kinh nghiệm, Arteta có 5 năm. Cậu ấy mới cầm quân ở một quốc gia, trong khi tôi trải qua 5 đất nước khác nhau".

"Chúng tôi có sự khác biệt. Arteta có triết lý bóng đá tấn công rõ ràng. Nó khác với tôi. Đó là vẻ đẹp của bóng đá. Tôi ngưỡng mộ cách Arteta giải quyết mọi việc, cách cậu ấy kiên định với niềm tin của mình".

Anh Nguyễn | 09:02 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục