Porto bất ngờ hạ giá, Man Utd sắp có phương án thay thế Reguilon?

06:20 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnSau thời gian thương thảo, Porto đã quyết định hạ giá bán hậu vệ cánh Alex Telles cho Manchester United

 

Video Telles chơi game

Sau thương vụ Donny Van de Beek, Manchester United vẫn đang nỗ lực trong việc chiêu mộ tân binh thứ 2. Giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Quỷ Đỏ từ lâu muốn có được chữ ký của Jadon Sancho từ Borussia Dortmund và cả Sergio Reguilon của Real Madrid.

Porto bất ngờ hạ giá, Man Utd sắp có phương án thay thế Reguilon? - Bóng Đá

 Alex Telles nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Tuy nhiên, trong thời gian qua, cả 2 thương vụ đều chưa có bất kỳ động thái mới nào và khiến NHM Man Utd hết sức nôn nóng. Ở một diễn biến khác, đội chủ sân Old Trafford trong nỗ lực muốn nâng cấp hành lang cánh trái của mình đã âm thầm liên hệ với Porto để đàm phán về trường hợp của hậu vệ Alex Telles. Thậm chí, theo báo giới Bồ Đào Nha, người đại diện của cầu thủ 27 tuổi đã bay sang Anh để thương thảo với United.

Không thể chờ đợi lâu hơn khi mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh, Porto đã đưa ra quyết định khá táo bạo. Cụ thể, theo trang A Bola (Bồ Đào Nha), Porto sẵn sàng bán Alex Telles với giá 20 triệu euro (giảm 10 triệu euro so với giá bán đã đề xuất từ đầu mùa Hè với Man Utd).

Alex Telles là một hậu vệ trái có phong độ tốt của Porto. Kể từ thời điểm gia nhập Porto vào năm 2016, anh đã có 24 bàn thắng và 55 kiến tạo sau 192 lần ra sân. Trước Man Utd, ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2020/21, Chelsea và Wolverthampton cũng từng liên hệ với Telles.

Đăng Huy | 05:22 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục