“Pokemon Go” tràn vào sân khấu của CLB Sài Gòn Heat

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) – Khán giả có mặt tại nhà thi đấu trường CIS (Quận 7) đã vô cùng hứng thú tham gia bắt những chú “pokemon” tràn vào sân nhà của CLB Sài Gòn Heat trong trận gặp Cần Thơ Catfish.

Trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp 2 & 3, tại nhà thi đấu CIS - nơi được xem như sân khấu để các cầu thủ Sài Gòn Heat phô diễn kỹ năng chơi bóng rổ chuyên nghiệp – bất ngờ xuất hiện 2 chú “pokemon”đi lạc. Điều này khiến các khán giả đang “cắm mặt” vào điện thoại vô cùng thích thú. Ảnh: Quang Thịnh.
Chính những khán giả đang chơi trò chơi “Pokemon Go” đi săn thú ảo lại có cơ hội bắt linh vật biểu tượng của game này là “Pikachu” ngay dưới sân thi đấu của CLB Sài Gòn Heat. Ban tổ chức còn chu đáo khi trang bị cho người chơi những quả bóng săn thú giống hệt trong game. Ảnh: Quang Thịnh.
Nhiều bạn trẻ nhanh tay nắm bắt cơ hội nhận thưởng khi chỉ cần ném trúng 2 chú linh vật của games. Đó có thể nón nón của Sài Gòn Heat, là thú nhồi bong mang hình “Ông 30”, các quà lưu niệm khác…nhưng quan trọng nhất chính là niềm vui. Ảnh: Quang Thịnh.
Các em nhỏ được gia đình động viên nên mạnh dạn vào sân săn “pokemon” mà không có chút ngại ngần. Ảnh: Quang Thịnh.
Sau khi bị săn lùng ráo riết, 3 chú pokemon cùng những “hot girl” phục vụ khán giả bằng màn nhảy múa đẹp mắt và tạo không khí vô cùng phấn khởi cho các khán đài của nhà thi đấu CIS trước khi trận đấu giữa Sài Gòn Heat và Cần Thơ Catfish bước vào hiệp 3. Ảnh: Quang Thịnh.
Kết thúc trận đấu này, Sài Gòn Heat tiếp tục để thua đội bóng đến từ miền Tây với tỷ số 58-76. Đây là trận thua thứ 3 của SG Heat trước CT Catfish kể từ khi cả hai lần đầu gặp nhau ở giai đoạn tiền mùa giải (preseason). Hai trận trước, CT Catfish thắng với các tỷ số 76-71, 84-73. Ảnh: Quang Thịnh.
Quang Thịnh | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục